Văn hóa - Giải Trí

Những vụ chia ly rúng động thế giới năm 2016

28/12/2016, 08:05

Những cặp đôi nổi tiếng đột ngột chia tay khiến làng giải trí thế giới rúng động, fan ngỡ ngàng tiếc nuối.

Brangelina-Split-8-Reasons-We-Affected

Brangelina đổ vỡ chỉ là một trong số nhiều vụ chia ly đình đám nhất của sao thế giới trong năm 2016

Truyền thông đánh giá năm 2016 là năm đổ vỡ của tình yêu, khi hàng loạt sao thế giới chia tay nhau, trong đó có những cuộc tình tưởng chừng không thể rạn nứt như Brad Pitt và Angelina Jolie

Liev Schreiber và Naomi Watts

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

Liev Schreiber và Naomi Watts

Liev Schreiber và Naomi Watts đã có khoảng thời gian mặn nồng dài đáng kể ở Hollywood. 2005, họ tuyên bố kết hôn và tính đến nay là 11 năm tròn.

Ngày 26/11/2016, cả hai đưa ra một tuyên bố chung về việc quyết định chia tay, nhưng vẫn sẽ chia sẻ quyền nuôi 2 con nhỏ.

Lý do đổ vỡ vẫn chưa được làm rõ, bởi cặp đôi yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư. 

Johnny Deep và Amber Heard

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

Johnny Deep và Amber Heard

Chàng cướp biển Jack Sparrow và người đẹp Amber Heard tuyên bố ly dị vào ngày 23/5, kết thúc cuộc tình kéo dài 4 năm.

Lần đầu gặp gỡ của 2 người là trên phim trường The Rum Diaries hồi 2009. Đến 2012, cả 2 chuyển từ trạng thái mập mờ sang cặp kè chính thức. Những tưởng đây sẽ là mối nhân duyên vàng của Hollywood khi người đẹp gặp tài tử, đặc biệt là sau đám cưới 3/1/2015, song mọi chuyện đổ vỡ nhanh chóng. Deep bị cáo buộc là có hành vi bạo lực và bị chính Heard kiện ra tòa đòi bồi thường.

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Nữ diễn viên phim Ironman, Gwyneth Paltrow và trưởng nhóm Coldplay Christ Martin làm đám cưới vào năm 2013, nhưng thực tế họ đã gắn bó được hơn 8 năm. Nhưng tới tháng 3/2014,  Paltrow đã tuyên bố chuyện li dị trên website riêng, vụ việc dùng dằng chưa kết thúc mãi đến năm nay bởi các khúc mắc về tiền bạc và quyền nuôi con. Dù không còn là vợ chồng, cặp đôi vẫn chia sẻ quyền nuôi con, Apple và Mosses, thậm chí còn đi nghỉ lễ cùng nhau.

Khloé Kardashian và Lamar Odom

source-khloe-kardashian-lamar-odom-instagram

Khloé Kardashian & Lamar Odom

Kiều nữ nhà Kardashian và ngôi sao bóng rổ Lamar Odom cưới nhau vào năm 2009, chỉ một năm sau khi gặp mặt lần đầu. Cả 2 trải qua một quãng thời gian mặn nồng khoảng 4 năm cho tới khi có những xung đột cãi vã. Năm 2013, Khloé từng nằng nặc đòi ký giấy li dị một lần, nhưng sau đó lại rút về do Odom gặp vấn đề về sức khỏe suýt mất mạng. Tưởng chừng đây sẽ là mối keo hàn gắn tình cảm cả 2 chắc bền hơn, nhưng đến 26/5 năm nay, Khloé thêm một lần đệ giấy li dị, và lần này không có gì cứu vãn được.

James McAvoy và Anne-Marie Duff

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

James McAvoy và Anne-Marie Duff

"Giáo sư X" James McAvoy và diễn viên loạt phim truyền hình Shameless, Anne-Marie Duff tuyên bố tách riêng vào tháng 5 năm nay, chấm dứt quãng thời gian gắn bó kéo dài gần 10 năm. Cặp đôi tiếp xúc trên phim trường Shameless, kết hôn vào năm 2006 và có một con trai Brendan. Một câu chuyện tình nhẹ nhàng, không scandal nhưng lại đi tới kết thúc không có hậu khiến nhiều người tiếc nuối.

Tobey Maguire và Jenifer Meyers 

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

Tobey Maguire And Jennifer Meyers


Cuộc tình của cựu "Người Nhện" Tobey Maguire và nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyers bắt đầu từ năm 2003 rồi đi đến hôn nhân vào năm 2007. Họ có với nhau 2 con một gái một trai, Ruby và Otis. Đến ngày 18/10/2016, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 13 năm chung sống.

Cả hai tuyên bố "ưu tiên hàng đầu vẫn là nuôi các con trong tình yêu thương, tôn trọng và thân hữu". Đây là một trong những tiếc nuối lớn của làng giải trí thế giới, khi Tobey và Meyers đều sống kín tiếng, ít scandal và có cuộc tình với quãng thời gian đáng nể. 

Brad Pitt và Angelina Jolie

16-celebrity-divorces-in-2016-the-year-the-love-di

Brad Pitt và Angelina Jolie

Ngày 20/11/2016, Angelina Jolie ký vào đơn li dị để kết thúc chuyện tình đẹp như mơ kéo dài 12 năm.

Nguồn cơn bắt đầu từ những xích mích trong việc dạy dỗ con cái, nhưng cũng có những tin đồn về việc Brad Pitt "làm gì đó" cùng Marion Cotilard trong quá trình quay bộ phim Allied. Những gì còn sót lại từ đống đổ nát là câu chuyện kiện tụng tranh giành quyền nuôi những đứa con đa sắc tộc của ông bà Smith. 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.