Xã hội

Nick Vujicic giao lưu với học sinh TP HCM

25/03/2015, 13:34

Sáng 25/3, diễn giả Nick Vujicic đã có buổi diễn thuyết trước học sinh Trường THPT – THCS Hoa Sen, TP HCM.

n5
Ông Lê Phước Vũ chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen trao hoa cho Nick Vujicic

Sáng 25/3, tại trường THPT – THCS Hoa Sen (quận 9, TP HCM) đã diễn ra buổi diễn thuyết của diễn giả Nick Vujicic.

Nick Vujicic được biết đến là một nhân vật không tay, không chân, có nghị lực phấn đấu phi thường, đã sống và vươn lên mạnh mẽ, vượt qua mọi bất hạnh của dị tật.

n6
Nick Vujicic giao lưu với khán giả

Trường THCS – THPT Hoa Sen đang thực hiện kế hoạch giáo dục nghị lực sống cho học sinh với phương châm “Giúp một học sinh từ chưa ngoan, yếu kém và cá tính trở thành người giỏi giang, có tương lai, có ích cho xã hội”. Trong kế hoạch này, trường đã được ông Lê Phước Vũ (Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen) mời Nick Vujicic, đến nói chuyện với học sinh tại trường.

Chủ đề mà diễn giả Nick Vujicic mang đến với các học sinh là “Vấp ngã, đứng dậy & vững bước với niềm tin vào chính giá trị bản  thân”. Với chủ đề này, diễn giả muốn các bạn học sinh hiểu được giá trị của sự sống, phải luôn có nghị lực đứng dậy sau những lần vấp ngã và luôn có niềm tin vào chính giá trị bản thân. Buổi diễn thuyết lần này đã thu hút hàng trăm học sinh của trường và rất nhiều các bậc phụ huynh.

n2
rất đông người đến dự

 Thạc sĩ Lê Văn Hồng (hiệu trưởng nhà trưởng nhà trường) cho biết: trong buổi diễn thuyết này, nhà trường muốn chia sẻ những điều kỳ diệu về “nghị lực sống phi thường” không chỉ cho các học sinh mà đến với tất cả mọi người. Nhà trường muốn mang đến những kinh nghiệm, những hiểu biết cho ai muốn vượt qua mọi khó khăn thử thách, vượt qua số phận vươn lên chính mình.

“Qua buổi diễn thuyết và giao lưu với nhân vật Nick, nhà trường sẽ tiếp tục phát triển những tấm gương điển hình về “nghị lực sống”. Từ đó giúp các em học sinh chiến thắng mọi nghịch cảnh bất hạnh, bỏ qua các thói hư tật xấu khó khắc phục” – ông Hồng cho biết.

n 3
Một em học sinh giao lưu với Nick

Sau phần diễn thuyết của Nick, các học sinh đã có những câu hỏi, những thắc mắc, tâm sự của mình đối Nick để mong Nick giải đáp. Các bạn học ở đây đều rất xúc động và cảm phục trước nghị lực sống của Nick.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.