Showbiz

Nicki Minaj đột ngột tuyên bố giải nghệ, rút lui về làm "mẹ bỉm sữa"

06/09/2019, 10:29

Nicki Minaj đột ngột tuyên bố giải nghệ, rút lui về chăm sóc gia đình.

img
Nicki Minaj tuyên bố giải nghệ trong sự hoang mang của người hâm mộ.

Rạng sáng ngày 6/9 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ nổi tiếng Nicki Minaj bất ngờ đăng đàn trên Twitter, tuyên bố chính thức giải nghệ. Cô cho biết, mình muốn dành sự ưu tiên cho gia đình nhỏ của mình. "Tôi biết các bạn đều đã rất hạnh phúc lúc này. Với người hâm mộ của tôi, hãy cứ ủng hộ tôi cho đến hơi thở cuối cùng nhé. Yêu các bạn đến suốt cả cuộc đời này", nữ ca sĩ 36 tuổi viết.

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn đổi tên tài khoản Twitter từ nghệ danh thanh "Mrs. Petty", ám chỉ một người phụ nữ đã có gia đình.

Thông tin này khiến người hâm mộ hoang mang bởi Nicki Minaj đang là một ngôi sao hạng A, và trước đó không có bất cứ dấu hiệu hay vấn đề nào chuẩn bị cho việc cô đột ngột thông báo giải nghệ. Nhiều người nghi ngờ cô chỉ tạm thời rút lui để chăm sóc gia đình chứ không phải hoàn toàn nghỉ hát.

img
Dòng chia sẻ ngắn gọn của cô nàng trên Twitter.

Nicki Minaj sinh ra ở Trinidadian, 36 tuổi, lớn lên ở New York. Cô nổi tiếng với những bộ trang phục kỳ dị, phong cách kỳ quái. Cô từng giải thích trên Billboard về phong cách của mình: "Khi tôi bắt đầu theo Rap, mọi người mong muốn tôi giống như những rapper điển hình của New York, nhưng tôi không như vậy. Tôi muốn mọi người nghe mình rap và biết tôi đến từ đâu".

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, nữ ca sĩ từng được đề cử 10 giải Grammy, giành kỷ lục Guinness thế giới năm 2017 ghi nhận là nữ nghệ sĩ solo có hầu hết các sản phẩm đều lọt top Hot 100 của Billboard... Đầu năm 2019, Minaj đã được Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ chứng nhận là nữ rapper đầu tiên bán được 100 triệu album và đĩa đơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.