Quốc tế

Niềm hi vọng của Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2016 bị tố "lừa tình"

03/06/2016, 09:05
image

Hakan Calhanoglu - ngôi sao được kỳ vọng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2016 đang vướng phải những rắc rối bên ngoài...

hakan-calhanoglu

Hakan Calhanoglu

Lời tố cáo bất ngờ

Trong đội hình ĐT Thổ Nhĩ Kỳ dự VCK EURO 2016 có một cầu thủ rất đáng chú ý, đó là Hakan Calhanoglu. Tiền vệ thuộc biên chế Leverkusen sở hữu kỹ thuật, tốc độ tuyệt vời. Bên cạnh đó, là nhãn quan tốt và khả năng sút phạt “thần sầu”. Đương nhiên, Hakan cũng được coi là niềm hy vọng số 1 của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tại VCK EURO 2016. Mặc dù vậy, giải đấu bốn năm mới có một lần đang cận kề, Hakan lại vướng phải những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Chẳng là mới đây, cô bồ cũ của Halkan, người mẫu Anita Latifi đã lên mặt báo tố cáo tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ bạc đãi mình. Cụ thể, hai người quen nhau và bắt đầu quan hệ yêu đương kể từ năm 2013, thời điểm Hakan còn đang khoác áo Humburger. Tình cảm của cặp đôi này theo nhiều người rất khăng khít bởi Anita thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai. Ngược lại, những lúc rảnh rỗi, Hakan đều kè kè bên Anita ở những khu nghỉ mát và trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu xấu đi kể từ khi Anita thông báo mình đã mang bầu. Những tưởng Hakan sẽ lấy thế làm vui mừng nhưng anh chàng này lại có phản ứng khó hiểu. Hakan luôn tìm cách tránh mặt Anita, thậm chí anh còn dọn đến một nơi ở khác và thay số điện thoại. Muốn làm rõ ngọn ngành, Anita đã nhờ bạn bè của Hakan chỉ đường và tìm đến được nơi anh chàng này đang “trốn”.

Cũng theo lời kể của Anita, hai người đã nổ ra một cuộc cãi vã lớn. Sau đó, Hakan còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay khiến cô phải nhập viện khẩn cấp. Các bác sĩ cho biết, do bị chấn động nên đứa bé trong bụng không thể giữ được. Biết tin này, Hakan nhanh chóng đánh bài chuồn bỏ mặc bạn gái đang suy sụp. Vì quá tức giận trước thái độ của bạn trai cũ, Anita đã liên lạc và đòi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ phải đền bù 500 nghìn euro.

Hakan có trong sạch?

Câu chuyện trên nhanh chóng đến tai HLV Fatih Terim của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Do đang trong thời điểm tập trung ĐTQG nên ông đã gọi Hakan vào phòng riêng để tra hỏi. Hakan một mực khẳng định mình bị oan và rằng tất cả những gì Anita nói trên mặt báo chỉ là bịa đặt. Thậm chí, Hakan còn cho rằng Anita muốn ăn theo sự nổi tiếng của anh để kiếm thêm nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Trước sự quả quyết của cậu học trò cưng, HLV Terim chỉ biết khuyên Hakan nên cẩn thận hơn với những quan hệ bên ngoài.

Chia sẻ với báo giới, ông Terim tiết lộ, Hakan là mẫu cầu thủ lành tính, chăm chỉ và rất hòa đồng. Vì vậy, ông cảm thấy rất sốc khi học trò của mình bị tố cáo có hành vi thô bạo. Các đồng đội ở ĐT Thổ Nhĩ Kỳ hay Leverkusen (Đức) cũng không tin Hakan có thể làm ra chuyện động trời như vậy. Để bảo vệ sự trong sạch của mình, Hakan tuyên bố, anh sẽ kiện Anita ra tòa vì tội tống tiền. Tuy nhiên, Hakan có thực sự thánh thiện như vậy hay tất cả là cái vỏ bọc?

Có một chuyện rất ít người biết, hồi còn thi đấu cho Karlsruher SC (hạng 2 Đức), Hakan cũng đã dính phải rắc rối tương tự. Khi đó, anh chàng hẹn hò cùng một nhân viên quầy bar. Mối quan hệ này chỉ kéo dài được chừng ba tháng trước khi cô gái chủ động chia tay. Theo cô gái, Hakan bình thường rất hiền lành nhưng khi bất đồng quan điểm rất dễ nổi cáu và còn đánh cô túi bụi. Đem sự việc này đối chiếu với những lời tố cáo mới đây, rõ ràng có lý do để tin Anita không nói dối.

Ở hoàn cảnh hiện tại, Anita có quyền tố cáo với cơ quan cảnh sát, nhờ các tổ chức bảo vệ bà mẹ và trẻ em vào cuộc. Nếu cơ quan chức năng xác nhận Hakan đúng đã có hành vi đánh đập Anita, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ phải ngồi tù, thời hạn bao nhiêu thì còn tùy mức độ. Thế nhưng, cho dù chứng minh được mình trong sạch, hình ảnh của Hakan ít nhiều cũng đã bị hoen ố sau vụ lùm xùm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.