Bạn cần biết

Niêm phong phòng khám tư gây tử vong cho bé trai 22 tháng tuổi

17/10/2018, 14:29

Một bé trai 22 tháng tuổi đã tử vong sau khi truyền dịch ở phòng khám tư ở Gia Lâm, Hà Nội.

Phong kham khien tre tu vong

Phòng khám tư nhân của bác sĩ Cúc đã bị niêm phong để điều tra trước cái chết bất thường của bệnh nhi 22 tháng tuổi

Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa tiến hành niêm phong phòng khám tư do bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc phụ trách tại quận Long Biên, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ vụ việc bé N.G.B. (22 tháng tuổi, ở thôn Lại Hoàng, xã Yên Thường, Gia Lâm, TP. Hà Nội) tử vong sau khi truyền dịch điều trị tiêu chảy tại phòng khám này.

Theo phản ánh của gia đình cháu B., chiều 15/10, bố mẹ đưa cháu đến phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (địa chỉ tại 392 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội) để điều trị, vì thấy cháu bị sốt, tiêu chảy, uống thuốc nhiều ngày không khỏi.

Sau khi thăm khám, bác sĩ tại phòng khám chỉ định truyền dịch cho cháu B. Nhưng chỉ sau khi truyền dịch 5 phút, thấy con có biểu hiện tím tái, cứng đơ, bố của trẻ đã tức tốc gọi bác sĩ Cúc. Và trẻ được cấp cứu đến BV Đa khoa Đức Giang. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, trẻ đã tử vong trước khi vào bệnh viện. 

Gia đình bệnh nhi bức xúc trước cái chết bất thường của con nên đã trình báo cơ quan công an đề nghị làm rõ.  Ngày 17/10, Công an quận Long Biên xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình anh D. và đang điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.