Thể thao

Nigeria 2-3 Argentina: Cú đúp mừng sinh nhật

26/06/2014, 02:09
image

Tiền đạo Lionel Messi của Argentina đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ với cú đúp bàn thắng vào lưới Nigeria.

Tiền đạo Lionel Messi của Argentina đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ với cú đúp bàn thắng vào lưới Nigeria.

(Nguồn clip: VTV)

Ra sân với tinh thần thoải mái do đều đã chắc suất đi tiếp, cả Argentina và Nigeria đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt. Ngay ở phút thứ 3, Messi đưa Albiceleste vượt lên sau một cú sút bồi sấm sét. Tuy nhiên, các CĐV đội bóng Nam Mỹ còn chưa kịp ăn mừng xong thì Nigeria đã có có bàn gỡ sau pha cứa lòng đẹp mắt của Ahmed Musa.

Sau bàn thua này, Argentina chơi khá lúng túng và thường xuyên kết thúc những đường tấn công bằng những cú sút xa hoặc treo bóng vô hại. Thế nhưng, một lần nữa Messi lại tỏa sáng rực rỡ với pha sút phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt ở cuối hiệp 1.

Trận này, hàng công của Argentina đã chơi không tồi nhưng hàng thủ vẫn là nỗi lo thường trực của HLV Sabella và ngay đầu hiệp 2 Musa bên phía Nigeria đã có pha đột phá như chỗ không người rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Romero cân bằng cách biệt.

Messi tỏa sáng giúp Argentina giành thắng lợi
Messi tỏa sáng giúp Argentina giành thắng lợi

May cho Argentina là hàng thủ đội bóng châu Phi cũng chẳng chắc chắn hơn là mấy và Rojo đã có pha dùng đầu gối ghi bàn ở phút 50 đem về bàn thắng thứ 3 cho đoàn quân của HLV Sabella. Thời gian còn lại, cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công và trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về Argentina.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Bosnia không mấy khó khăn để có được thắng lợi 3-1 trước Iran. Dẫu vậy, kết quả này không ảnh hưởng tới cục diện của bảng đấu khi Argentina và Nigeria đã cùng nhau đi tiếp. Với riêng Messi, cú đúp vào lưới đội bóng châu Phi càng có ý nghĩa hơn với anh khi nó được ghi vào đúng ngày sinh nhật của chân sút này.

Chung cuộc: 2-3

Bàn thắng: Musa 4, 47 - Messi 3, 45+1; Rojo 50

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.