Bóng đá

Nín thở chờ Heerenveen phán quyết tương lai Văn Hậu

25/04/2020, 07:56

Việc Giải VĐQG Hà Lan bị hủy có thể khiến Heerenveen nhanh chóng đưa ra quyết định về trường hợp Văn Hậu.

img
Văn Hậu sẽ rõ tương lai trong tuần tới?

Ngày 24/4, LĐBĐ Hà Lan đã chính thức ra thông báo, mùa giải 2019-2020 của bóng đá nước này sẽ bị hủy. Hai giải đấu còn duy trì trước đó là giải VĐQG và Giải hạng Nhất sẽ không có nhà vô địch, không có đội xuống hạng.

Với quyết định trên, việc xác định các đại diện dự cúp châu Âu nhiều khả năng dựa trên các trận play-off. Tuy nhiên, không loại trừ việc UEFA sẽ cấm bóng đá Hà Lan tham gia đấu trường châu lục.

Việc chính phủ Hà Lan chỉ cho phép bóng đá trở lại vào tháng 9 khiến LĐBĐ Hà Lan phải đưa ra quyết định trên bởi đó là thời điểm bắt đầu mùa giải mới, các đội bóng phải có sự chuẩn bị, nhất là về mặt nhân sự.

Giải VĐQG Hà Lan bị hủy, Đoàn Văn Hậu đương nhiên không còn cơ hội ra sân. Tương lai của anh nhiều khả năng cũng sớm được chốt, có thể là trong tuần tới.

Ngày 23/4, lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh-trắng đã có cuộc họp với HLV Jansen và Văn Hậu để bàn thảo về hợp đồng với hậu vệ Việt Nam.

Nội dung cuộc họp không được tiết lộ nhưng được biết lãnh đạo CLB đã lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ 21 tuổi. HLV Jansen thì nhận xét, Văn Hậu có nhiều tiến bộ thời gian qua.

Những diễn biến này mở ra hi vọng cho Văn Hậu ở lại Hà Lan. Đây cũng là mong muốn của chàng trai quê Thái Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.