Showbiz

Nín thở xem Quốc Cơ, Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness cuối trong sự nghiệp

03/02/2023, 21:11
image

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guinness cuối cùng trong sự nghiệp với màn biểu diễn bịt mắt, chồng đầu tại thành phố Milan.

Chiều 3/2 (giờ địa phương) tại thành phố Milan, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guinness cuối với màn bịt mắt, chồng đầu leo 10 bậc thang, di chuyển trên đường rộng 50 cm, dài 10 m, sau đó đi xuống 10 bậc.

Theo quy định của BTC, anh em nhà họ Giang có 3 lần thực hiện. Tuy nhiên, họ đã hoàn thành ngay trong lần đầu tiên với 1 phút 55 giây.

img

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bịt mắt, chồng đầu đi lên 10 bậc cầu thang

Chia sẻ cảm xúc sau khi cầm bằng ghi nhận kỷ lục mới, Quốc Cơ nói anh hồi hộp ở khoảnh khắc bước chệch hướng, suýt rơi khỏi đường thẳng cách mặt đất 2m.

Trong khi đó, Quốc Nghiệp xúc động khi đã thực hiện được cột mốc cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của hai anh em. "Chúng tôi đã không phụ lòng những người ủng hộ", anh nói.

Hai nghệ sĩ từng ba lần thất bại khi luyện tập tiết mục. Ở buổi tập hôm 19/1 tại nhà thiếu nhi quận 6, TP HCM, họ ngã khi tập theo yêu cầu của ban tổ chức trên mô hình tự mô phỏng.

Trước khi lên đường sang Italy một ngày, họ không thành công khi leo lên bậc thang ở cầu Mống (TP HCM). Cả hai cũng cho biết căng thẳng vì thất bại ở màn tập trước giờ xác lập kỷ lục, hôm 2/2.

img

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chính thức xác lập kỷ lục thế giới mới ở Milan

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bay sang Italia từ rạng sáng 1/2 để xác lập kỷ lục thế giới theo lời đề xuất của tổ chức kỷ lục Guinness.

Sau khi hoàn thành chuyến đi này, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều sẽ chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Năm 2021, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness leo 100 bậc thang trong 53 giây tại Nhà thờ Chánh tòa ở thành phố Girona (Tây Ban Nha). Cặp nghệ sĩ cũng từng lập kỷ lục Guinness tháng 12/2016 khi trình diễn chồng đầu, giữ thăng bằng leo liên tục 90 bậc thang nhà thờ này trong 52 giây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.