Xã hội

Ninh Bình cách ly hơn 900 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai

03/04/2020, 23:18

Tỉnh Ninh Bình cho biết có 921 trường hợp được cách ly, giám sát do có yếu tố dịch tễ liên quan đến Bệnh viện (BV) Bạch Mai.

img
Tỉnh Ninh Bình cho biết, qua rà soát đã có 921 trường hợp được cách ly theo dõi do có yếu tố dịch tễ liên quan đến BV Bạch Mai

Ngày 3/4, Sở Y tế Ninh Bình cho biết, qua thống kê trên địa bàn tỉnh có 921 trường hợp được cách ly, giám sát do có yếu tố dịch tễ liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai.

Trong đó, cách ly tại các cơ sở y tế là 71 trường hợp; tại các khu cách ly tập trung của các huyện, thành phố là 277 trường hợp và cách ly tại nhà và nơi lưu trú là 589 người. Những trường hợp cách ly đã được lấy mẫu xét nghiệm.

Theo Sở Y tế Ninh Bình, có khoảng 1/2 số mẫu đã có kết quả xét nghiệm âm tính, chưa xuất hiện ca bệnh nào liên quan đến yếu tố dịch tễ từ BV Bạch Mai dương tính với SARS-CoV-2.

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có 11 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đang được cách ly và điều trị tại cơ sở y tế (tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình là 8 trường hợp; tại Bệnh viện Đa khoa Kim Sơn 1 trường hợp; tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nho Quan 1 trường hợp và tại Phòng khám đa khoa Khu vực Cầu Yên, huyện Hoa Lư 1 trường hợp).

Trong số ca nhiễm này chỉ có 1 ca bệnh phát hiện tại cộng đồng ở xã Định Hóa (huyện Kim Sơn), được xác định có liên quan đến yếu tố dịch tễ tại Bệnh viện Bạch Mai.

img

1 bệnh nhân dương tính Covid-19, nhiều khu du lịch ở Ninh Bình đóng cửa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.