Y tế

Ninh Bình giám sát, cách ly 3 mẹ con trở về từ tỉnh Vĩnh Phúc

18/02/2020, 18:01

Ngành y tế tỉnh Ninh Bình đang theo dõi, giám sát đối với trường hợp 3 mẹ con từ tỉnh Vĩnh Phúc về.

img
Tỉnh Ninh Bình đang theo dõi, giám sát và cách ly 57 trường hợp tại nơi cư trú để phòng chống dịch Covid-19

Ngày 18/2, ông Lê Hoàng Nam - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện ngành y tế Ninh Bình đang theo dõi, giám sát cộng đồng đối với trường hợp 3 mẹ con vừa từ tỉnh Vĩnh Phúc đến Ninh Bình.

Trước đó, vào ngày 13/2, chị Đ.T.Th. (35 tuổi) cùng 2 con là cháu L.Q.T (13 tuổi) và cháu L.Q.V (6 tuổi) lên quê tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và đến ngày 14/2 thì cả 3 mẹ con chị Th. về xã Yên Phong, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Hiện tại, cả 3 mẹ con chị Th. đang được theo dõi, giám sát ở nơi cư trú tại xã Yên Phong. Đến thời điểm này, sức khỏe của 3 mẹ con chị Th. vẫn bình thường và không có biểu hiện gì liên quan đến bệnh viêm đường hô hấp chủng mới Covid-19.

Theo số liệu thống kê, tính đến chiều ngày 18/2, trên toàn tỉnh Ninh Bình hiện có 57 trường hợp đang được cách ly, theo dõi và giám sát chặt chẽ tại nơi cư trú để phòng chống dịch Covid-19. Ninh Bình cũng đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó chú trọng đến việc quản lý, giám sát và cách ly đối với người nước ngoài làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan liên quan tiến hành việc phun thuốc khử trùng ở các cơ quan và khu vực công cộng trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.