Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không là cô gái trong clip nóng trên web đen

02/03/2021, 15:15

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng sau tin đồn lộ clip nóng trên web đen gây xôn xao dư luận.

img

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, một trang web bất ngờ gây sóng gió khi thông báo nắm trong tay clip nóng được cho là của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trang web này còn khẳng định cô gái trong clip chính là "ngọc nữ" Lan Ngọc cùng loạt thông tin cá nhân.

Cách đây ít phút, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, cô gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay này.

Đồng thời, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" phần 2 khẳng định cô không phải là nhân vật trong clip nóng đang tràn lan trên mạng xã hội.

"Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của tôi. Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này", Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định.

img

Nguyên văn bài chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đó, Trần Nguyễn Bảo Nhân (đạo diễn "Gái già lắm chiêu"), đã lên tiếng bênh vực cô nàng. Anh khuyên mọi người nên nhìn nhận tỉnh táo trước những thông tin tiêu cực và nhạy cảm vì đây có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý nữ nghệ sĩ.

Đồng thời, nam đạo diễn nhấn mạnh: "Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết. Rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà, tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là của Ms Q (tên nhân vật Lan Ngọc từng thủ vai) nhà tôi rồi!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.