Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đâu phải gái ngoan được nhận quà

17/04/2015, 07:15

Sau cuộc thi, mọi người nhận ra cô nhiều hơn. Có người còn đặt cho Lan Ngọc biệt danh Nữ hoàng Lụa.

151

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau 11 tuần thi căng thẳng với 12 bài nhảy đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật khác nhau, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 cũng đã tìm được quán quân là Ninh Dương Lan Ngọc. Sau cuộc thi, mọi người nhận ra cô nhiều hơn. Có người còn đặt cho Lan Ngọc biệt danh Nữ hoàng Lụa.

Đăng quang thị phi bắt đầu nhiều hơn

Có câu nói thế này, gái ngoan showbiz thì sẽ nhận được quà! Lan Ngọc nghĩ sao?

Giống như người ta nói, khi một đứa trẻ mà không vấp ngã sẽ không đứng lên được. Khi một đứa trẻ hư chắc chắn sẽ không bao giờ nhận được những điều như đứa trẻ ngoan. Tôi nghĩ mọi người nhằm ý đó so sánh tôi với Phương Trinh. Tuy nhiên, tôi cũng nổi loạn nhiều lắm, chỉ không thể hiện ra bên ngoài thôi (cười).

Thật ra mà nói, ba tôi là công an, mẹ buôn bán. Xảy ra thị phi sẽ ảnh hưởng nhiều đến ba mẹ, nên tôi không muốn.

Tuy nhiên, càng nổi tiếng càng dễ gặp thị phi. Bằng chứng là bạn đã gặp phải những tin đồn mua giải sau khi đăng quang?

Tôi cảm thấy từ khi đăng quang, nổi tiếng, thị phi bắt đầu nhiều hơn. Ngày trước, tôi không được quan tâm quá nhiều. Bây giờ người này nói thế này, người kia nói thế kia. Tuy nhiên, cái mình không làm ra và gây ra, không việc gì phải sợ.

Tôi biết, thành quả và niềm vui mình đạt được sẽ không bao giờ trọn vẹn bởi BNHV là chương trình truyền hình thực tế, thi xong chắc chắn sẽ có điều gì xảy ra. Thành ra thôi thì vui với những gì mình đạt được và mình vẫn phải tiếp tục với con đường phía trước, đó là diễn viên chứ không phải là một dancesport.

Lần đầu tiên dính đến thị phi, Lan Ngọc cảm thấy thế nào?

Ngày đầu tiên tôi có hơi buồn một chút nhưng sau tôi coi đây là việc điều ngoài ý muốn. Bởi người ta từng nói khi gặp may việc này thì chắc chắn sẽ có một tai họa gì đó giáng xuống. Tai họa này cũng nhỏ với tôi nên tôi chịu đựng được.

Không quan tâm, nhưng mà những bình luận, ý kiến, Lan Ngọc có theo dõi?

Tôi có theo dõi hết, trên báo chí và cả trang cá nhân của mình nữa. Lần đầu tiên bị thị phi, tự nhiên nhiều người quan tâm chú ý hơn. Có những bình luận không tốt, nhưng có những bình luận rất khâm phục, chia sẻ, động viện. Rất cảm ơn những người đã ủng hộ, yêu thương và bảo vệ tôi trong suốt thời gian qua.

Sau cuộc thi mọi người có liên lạc với nhau?

Sau đêm chung kết chúng tôi vẫn đi ăn với nhau đến 4h sáng mới về. Mọi người vẫn liên lạc nói chuyện với nhau.

Kỷ niệm nhớ nhất khi tham gia chương trình này?

Đó là sau liveshow thứ 6. Đây là lần đầu tiên mọi người quây quần, chia sẻ với nhau, tình cảm bạn bè được siết chặt nhất.

Muốn được đóng nhiều dạng vai diễn

Tham gia BNHV, Lan Ngọc mong muốn mang lại nhiều show diễn. Sau chương trình này bạn đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn chưa?

Trong thời gian 6 tháng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ tôi cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim. Bản thân tôi cũng đã tạo được một chỗ đứng nho nhỏ trong lòng các đạo diễn nhưng ngoài đời vẫn còn ít khán giả biết đến Lan Ngọc. Tuy nhiên, qua chương trình này, hình ảnh của tôi bắt đầu được mở rộng hơn và được mọi người yêu quý. Thành công lớn nhất của tôi khi tham gia BNHV là đưa hình ảnh tới gần với tất cả mọi người.

Sau khi đoạt quán quân, Lan Ngọc ra đường thế nào?

Tôi ra đường, mọi người nhận ra mình nhiều hơn. Có người còn đặt cho tôi biệt danh Nữ hoàng Lụa, rất dễ thương (cười).

Sau khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, mọi người thấy Lan Ngọc nổi loạn hơn trước, không còn hình ảnh ngọc nữ của trước kia?

Làm diễn viên tôi muốn thay đổi nhiều hình ảnh trong mắt mọi người. Ngoài vai diễn chân chất mộc mạc, hiền lành thì bây giờ tôi muốn được đạo diễn để mắt đến cho nhiều dạng vai khác. Để được bưng tỏa ra khả năng bên trong của mình.

Cụ thể bạn muốn đóng dạng vai nào?

Vai diễn phải cá tính để mình thay đổi và học hỏi. Cứ đóng vai chân chất hiền lành mãi không có được sự sáng tạo. Lụa trong trong Vừa đi vừa khóc, tôi cảm thấy mình được sáng tạo cảm thấy tự hào?

Dự định sắp tới của Lan Ngọc là gì?

Có thể tháng 5 tôi sẽ tham gia một bộ phim, tháng 8 sẽ làm bộ phim nữa. Nhưng mọi chuyện vẫn đang bàn bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.