Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc uất nghẹn khi bị vu "làm gái"

19/07/2020, 09:52

Ninh Dương Lan Ngọc đã có lúc bỏ nghề vì bị dư luận đồn thổi là "làm gái", "mua giải".

img
Ninh Dương Lan Ngọc khóc khi nhắc lại quãng thời gian chịu nhiều điều tiếng

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình và điện ảnh. Nhưng để được những thành quả như hiện tại, nữ diễn viên đã trải qua rất nhiều thăng trầm, thậm chí từng từ bỏ nghiệp diễn vì không thể chịu nổi điều tiếng và những lời phán xét đến từ khán giả.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu nhìn lại hình ảnh của mình trong bước đầu đặt chân vào showbiz với bộ phim "Cánh đồng bất tận". Chính khoảnh khắc kể lại những ký ức quá khứ, Lan Ngọc đã bật khóc. Với cô, đó là một quá khứ ngu ngốc.

Khi tham gia "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc mới 20 tuổi nhưng sau 2 năm, bộ phim mới bắt đầu được công chiếu. Khi đó, cô đã giành được hàng loạt giải thưởng cho vai Nương trong bộ phim này như giải "Nữ diễn viên xuất sắc phim truyện" tại LHP Việt Nam lần thứ 17, "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh" tại Cánh Diều Vàng 2010...

img
Vai Nương trong "Cánh đồng bất tận" giúp Lan Ngọc "bội thu" hàng loạt giải thưởng, nhưng cô bị đồn là mua giải

Ở độ tuổi 22, đóng một bộ phim được đông đảo khán giả biết đến cũng là lúc vô vàn áp lực dồn lên Lan Ngọc. Suốt quãng thời gian dài, cô bị người ta đồn thổi "Lan Ngọc làm gái", "Ba của Lan Ngọc mua giải"...

Vì còn trẻ và còn nhiều bỡ ngỡ với showbiz, nhiều sự phán xét tiêu cực cũng như những tin đồn từ dư luận đã khiến nữ diễn viên tự hành hạ, dằn vặt bản thân mình. Cô không ăn, không uống mà suốt ngày chỉ nhốt mình trong phòng, đối diện với bốn bức tường. Thậm chí đỉnh điểm là cô quyết định dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Nhắc tới chuyện này, Lan Ngọc đã bật khóc: "Mỗi lần nhắc tới quãng thời gian đã trải qua trong quá khứ, tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc. Tất cả nguyên nhân đều từ áp lực của những người xung quanh gây nên cho mình, vì lúc đó tôi còn quá nhỏ để đủ bản lĩnh bước trên con đường này".

Sau quãng thời gian 2 năm bỏ nghề, cơ duyên với nghệ thuật lại trở lại với Lan Ngọc. Lần trở lại với nghệ thuật sau, cô bình tâm hơn để đối diện với các tình huống. "Con đường nghệ thuật của mình vẫn còn rộng mở nhưng tại sao vì những lời phán xét không đúng sự thật đó mà mình lại bỏ cuộc?", nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu" bày tỏ. Và cô đã quyết định trở lại và ngày càng mạnh mẽ để chống chọi với tất cả những điều tiếng, phát xét từ những người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.