Đời sống

Ninh Thuận: 232 người về từ Malaysia đều âm tính với SARS-CoV-2

16/08/2020, 07:10

Kết quả xét nghiệm 232 công dân Việt Nam trở về từ Malaysia đang cách ly y tế tại Trung đoàn bộ binh 896 (Ninh Thuận) đều âm tính SARS-CoV-2.

img
232 trường hợp công dân Việt Nam trở vệ từ Malaysia được lấy mẫu xét nghiệm tại khu cách ly tập trung tại Trung đoàn bộ binh 896 ở Ninh Thuận.

Sáng 16/8, ông Nguyễn Nhị Linh, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã có kết quả xét nghiệm đối với 232 công dân Việt Nam trở về từ Malaysia đang cách được cách ly tập trung tại Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng địa phương - Trung đoàn bộ binh 896.

Theo đó, 232 trường hợp nói trên gồm 167 nữ và 65 nam đều có kết quả xét lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, tất cả các trường hợp đều có sức khỏe bình thường, không có trường hợp sốt, ho, khó thở.

Để đảm bảo chế độ cách ly theo quy định của Bộ y tế, Ban điều hành các khu cách ly y tế tập trung tỉnh Ninh Thuận đã bố trí đội ngũ phục vụ thăm khám, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các công dân. Bên cạnh đó, tất cả 38 phòng thuộc 5 phân khu đều được bố trí tiện nghị, có đầy đủ vật dụng sinh hoạt, vệ sinh và y tế đầy đủ, đảm bảo cho sức khỏe và sinh hoạt của các công dân cách ly.

Ngoài 232 trường hợp cách ly tập trung nói trên, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Ninh Thuận, cũng đã lấy mẫu xét nghiệm lần 2 đối với 3 trường hợp F1 của BN 751. Kết quả, 3 ca F1 đều âm tính. Hiện nay cả 3 người này đều có sức khỏe bình thường và đang tiếp tục được cách ly theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.