Đời sống

Ninh Thuận: Trốn đi tắm ao, 2 học sinh lớp 4 chết đuối thương tâm

05/06/2020, 19:50

Sau giờ ăn trưa tại trường, 3 em học sinh lớp 4 trốn đi tắm ao chống hạn trên địa bàn, không may 2 em bị trượt chân dẫn đến đuối nước.

img
Hình ảnh minh họa

Chiều 6/5, bà Cấn Thị Hà, phó chủ tịch UBND huyện Bác Ái ( Ninh Thuận) cho biết, đã chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND xã Phước Thắng cùng các ngành, đoàn thể tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình 2 em học sinh lớp 4 vừa đuối nước trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 12h15 ngày 5/6, sau giờ ăn trưa tại trường, em Chamaléa Thị Ngọc Thảo (SN 2010) và em PiNăng Thị Nghỉ (SN 2010) cùng lớp 4A, trường Tiểu học Phước Thắng và một học sinh khác đã trốn đi tắm tại ao nước chống hạn thôn Ma Ty. Do mực nước trong ao không đều nên em Thảo và em Nghỉ đã bị trượt chân dẫn đến đuối nước.

Nhận được tin báo, nhà trường cùng với người dân và lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm. Đến 12h35 cùng ngày, đã tìm thấy thi thể 2 em Chamalé Thị Ngọc Thảo và em Pi Năng Thị Nghỉ.

Cũng theo bà Cấn Thị Hà, gia đình em Chamaléa Thị Ngọc Thảo thuộc diện hộ nghèo, riêng gia đình em PiNăng Thị Nghỉ là một trong những hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Hiện UBND huyện cũng đã trích kinh phí từ nguồn Quỹ bảo trợ trẻ em để hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 4 triệu đồng, góp phần chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.