Đời sống

"Ninja Lead" giật cửa xe Mercedes đánh ghen náo loạn phố Lê Văn Lương

17/01/2021, 11:45
image

Nhận tin báo có vụ người phụ nữ chặn xe Mercedes đánh ghen trên đường Lê Văn Lương, cảnh sát 113 đi ra hiện trường thì các bên đã tự giải tán.

img

Hình người phụ nữ đi xe máy Honda Lead giật cửa xe ô tô Mercedes đánh ghen trên đường Lê Văn Lương gây xôn xao dư luận

Ngày 17/1, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, hiện lực lượng chức năng chưa nhận được trình báo của những người liên quan đến vụ việc một phụ nữ đi xe máy Honda Lead chặn xe Mercedes đánh ghen trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội).

"Tổng đài cảnh sát 113 có nhận được tin báo của người dân và nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng 113 đến hiện trường thì các bên đã tự giải tán", nguồn tin này cho biết.

Tối 16/1, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đi xe Honda Lead chặn cửa chiếc ô tô Mercedes giữa phố Lê Văn Lương kéo dài để mắng chửi một cô gái ngồi trong. Người phụ nữ cho biết, đối thủ là "bạn tốt cướp chồng" và hô hào người dân xung quanh quay clip.

>>> Video: "Ninja Lead" giật cửa xe ô tô Mercedes đánh ghen náo loạn phố Lê Văn Lương:

Theo nội dung clip, chiếc xe ô tô Mercedes màu đen đang dừng sát lề đường Lê Văn Lương kéo dài thì bị người phụ nữ trung niên chặn cửa. Người phụ nữ kéo cửa ô tô yêu cầu cô gái trong xe xuống nhưng cô gái này không chịu lộ diện.

Người phụ nữ này tỏ thái độ rất nóng giận, lớn tiếng mắng chửi một cô gái ngồi ở vị trí ghế lái và có một số lần xông vào đánh, tát đối thủ.

"Cướp chồng bạn... mày post lên facebook trêu ngươi tao... việc gì phải che, sợ người ta nhìn thấy mặt à... cướp chồng người", người phụ nữ đi xe Lead đứng ngoài cửa xe liên tục chửi.

Đến cuối clip cô gái trong xe ô tô đã giơ thẳng chân đạp lại không do dự khiến người chứng kiến không khỏi bất ngờ. Sau hành động đó cô gái tiếp tục bị mắng chửi thậm tệ và chưa rõ cuộc tranh cãi, xô xát còn kéo dài sau đó bao lâu.

Người đưa đoạn clip dài hơn 2 phút về vụ đánh ghen náo loạn phố Lê Văn Lương chú thích: "Bị bạn thân cướp chồng chị gái "Ninja Lead" bỏ ăn tối chặn đầu Mẹc của Tuesday quyết đấu võ mồm, không ngờ Tuesday đầu gấu hơn liên tục tung liên hoàn cước vào chị vợ".

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dù chưa ai rõ sự tình ra sao, tuy nhiên số đông đều cho rằng đôi bên cần giải quyết mâu thuẫn bình tĩnh hơn, tránh gây náo loạn và ảnh hưởng đến giao thông trên đường phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.