Pháp luật

Níu kéo bất thành, thanh niên đâm chết bạn gái với 22 nhát dao

24/12/2017, 14:52
image

Níu kéo tình cảm không được, nam thanh niên dùng dao đâm 22 nhát khiến người yêu tử vong.

con_gai_xinh_bi_ban_trai_dam_22_nhat_dao_ba_me_nga

Níu kéo tình cảm không được, nam thanh niên dùng dao đâm 22 nhát khiến người yêu tử vong. Ảnh TTT

Theo báo Pháp luật TP. HCM, mới đây, TAND TP. HCM đã xử sơ thẩm tuyên phạt Phạm Ngọc Sơn (SN1992, trú tại huyện Nhà Bè) mức án tử hình về tội "giết người". Đồng thời toà buộc bị cáo bồi thường thêm 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân theo yêu cầu.

HĐXX nhận định Sơn có nhiều tình tiết giảm nhẹ theo luật định, gia đình có bồi thường một phần(20 triệu đồng) cho phía nạn nhân trước đó. Nhưng hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng cần xử thật nghiêm.

Theo cáo trạng, vào tháng 7/2016, Phạm Ngọc Sơn học lái xe tại TP. Đà Nẵng có quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 1999). Đến tháng 12/2016, chị Dương vào TP. HCM làm công nhân và tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Khoảng 2 tháng sau, Sơn cũng vào TP.HCM xin việc và tạm trú tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

Cũng theo báo Một thế giới, sáng ngày 27/3/2017, Sơn đến gặp người yêu nhưng chị Dương né tránh không chịu gặp. Đến chiều Sơn quay lại phòng trọ thuyết phục chị Dương tiếp tục quan hệ tình cảm nhưng chị Dương từ chối và dẫn đến cãi nhau. Sơn tức tối chạy đi mua một con dao giấu trong người.

Một giờ sau, Sơn quay lại và níu kéo người yêu lần nữa. Chị Dương vẫn từ chối và bảo đừng làm phiền rồi bỏ đi lên gác trên. Sơn kéo chị Dương lại, đâm 22 nhát dao vào người khiến chị ngã gục tại chỗ và tử vong trước khi nhập viện. Hôm sau, Sơn đến công an đầu thú và giao nộp hung khí.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.