An ninh hình sự

Níu kéo không được, gã trai giở trò trả thù tình tàn độc

01/05/2015, 14:37

Níu kéo tình cảm không được, Thành lên kế hoạch trả thù tình tàn độc, nhưng cuối cùng không thành công.

buerdotnha
May mắn là người dân ứng cứu kịp thời, giải cứu được 3 người trong căn phòng trọ bị cháy, bị cột chặt cửa từ bên ngoài

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đang điều tra, xử lý nghi can Nguyễn Văn Thành (SN 1984, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) về hành vi “giết người”.

Được biết Thành và chị Lâm Thị Mỹ T (SN 1984, ngụ tỉnh Bạc Liêu) trước đây có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên gần 1 năm nay, chị T chủ động nói lời chia tay. Còn Thành không chấp nhận, tìm mọi cách níu kéo.

Có nhiều lần Thành chặn đường, hành hung chị T để buộc chị này nối lại tình cảm. Do đó chị T trước đây có 2 lần trình báo công an quận 9 về việc bị Thành tấn công. Do bị Thành "khủng bố" ngày đêm, chị T đã âm thầm chuyển sang sống với người bạn, là chị N. Tại phòng trọ của chị N ở số 763 đường Kha Vạn Cân, khu phố 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, còn có con trai 7 tuổi của chị này.

Khi nỗ lực níu kéo tình cảm không được, Thành nảy sinh kế hoạch trả thù tình. Theo đó khoảng 1h rạng sáng 27/4 Thành đi xe gắn máy đến trước phòng trọ của chị N. Lúc này trong phòng có chị N, chị T và con trai của chị N đang ngủ trên gác.

Thành âm thầm dùng các đoạn kẽm chuẩn bị sẵn cột chặt cửa phòng trọ. Sau đó Thành tẩm xăng vào giấy, châm lửa đốt rồi nhét vào khe cửa. Thậm chí Thành còn dùng kẽm, cột chặt cửa phòng trọ bên cạnh nhằm ngăn chặn những người hàng xóm chạy sang ứng cứu….

Lúc rạng sáng ngọn lửa bùng phát, mẹ con chị N và chị T hốt hoảng, tháo chạy ra ngoài nhưng không được vì cửa phòng đã bị cột chặt từ phía sau. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm xung quanh chạy đến ứng cứu, giải cứu được 3 người và dập tắt lửa. May mắn lửa chưa kịp cháy lan sang phòng bên cạnh.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị T đến công an địa phương trình báo. Lúc này Thành còn đeo bám theo sau.

Khi tiếp nhận trình báo, công an vào cuộc và xác định Thành là nghi can thực hiện kế hoạch trả thù tình nói trên. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.