An ninh hình sự

Níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên sát hại người yêu

10/06/2017, 17:09
image

Bị bạn gái đòi chia tay, Công nhiều lần níu kéo bất thành nên đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết...

1.1

Nghi can Trần Ngô Đức Công tại cơ quan điều tra - Ảnh: Vũ Hội.

Chiều 10/6, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ nghi can Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản. Công được xác định là nghi can đã sát hại bạn gái là Trần Thị M. (28 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng) rồi bỏ xác trong phòng trọ.

Theo thông tin trên tờ Công lý, trước đó, khoảng 11h00 ngày 9/6, người dân ở tại dãy trọ thuộc khu phố Phú Hoà, phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát (Bình Dương) phát hiện tại phòng trọ số 13 bốc mùi hôi thối nồng nặc nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tại hiện trường, cửa phòng trọ bị khóa ngoài, thi thể chị M. được phủ kín chăn, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Xem thêm video:

Với kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cùng với những thông tin ban đầu thu thập được cơ quan công an xác định đây là một vụ án giết người. Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh kết hợp Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tiến hành điều tra truy tìm hung thủ gây án.

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ gây án là bạn trai của nạn nhân, Trần Ngô Đức Công khi Công đang lẩn trốn tại xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận, do bị bạn gái đòi chia tay, Công nhiều lần níu kéo bất thành nên khoảng 3h ngày 7/6 đã dùng tay bóp cổ bạn gái đến chết ngay tại phòng trọ. Sau khi gây án, đối tượng đã lấy xe máy cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.