An ninh hình sự

Níu kéo tình cảm bất thành, người đàn ông tự đâm mình đến chết

14/02/2018, 17:08

Vừa ra tù, người đàn ông tìm bạn gái cũ níu kéo tình cảm nhưng không thành nên đã dùng dao tự sát.

niu-tinh-khong-duoc-thanh-nien-moi-ra-tu-tu-dam-mi

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. (Ảnh báo Đất Việt)

Theo báo SGGP, hôm nay 14/2, công an quận 9, TP. HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong tại một tiệm cắt tóc trên địa bàn. Nạn nhân là P.Q.V.H.N. (30 tuổi, trú tại phường Phước Bình, quận 9). Trước đó, N. và chị Th. có mối quan hệ tình cảm với nhau từ trước. Cả 2 từng sống chung như vợ chồng và có với nhau 1 người con. Do N. phạm tội nên phải đi tù.

Mới đây, N. mãn hạn tù nên đã quay trở về địa phương để hòa nhập cùng mọi người. Cũng trong thời gian này, N. tìm tới bạn gái để níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, chị Th. không chấp nhận.

Khoảng 11h30 ngày 10/2, N. tìm tới nơi chị Th. làm việc là tiệm tóc H.P ở đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM để nói chuyện níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, trong khi cả 2 nói chuyện thì lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, N. dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực mình rồi gục tại chỗ.

Cũng theo tạp chí SaoStar, ngay sau đó, người dân phát hiện vụ việc liền nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, đến ngày hôm sau N. đã tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an nhanh chóng có mặt hiện trường, lấy lời khai người có liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.