An ninh hình sự

Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự sát

09/09/2019, 11:11

Châu phát hiện người yêu có quan hệ tình cảm với người khác nên ra sức níu kéo tình cảm nhưng bất thành...

img
Nạn nhân M.

Ngày 9/9, theo nguồn tin Báo Giao thông, VKS nhân dân TP Cần Thơ đã có quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đào Công Châu (SN 1992, ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Châu làm nghề lái xe. Năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với Trần Thị G.M (SN 2001, ngụ huyện Cờ Đỏ) làm nghề uốn tóc ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Khoảng tháng 08/2019, Châu phát hiện M. có quan hệ tình cảm với người khác nên ra sức níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Từ đó, Châu bực tức và nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự tử.

Ngày 21/8, Châu thuê xe ô tô tự lái lên TP Biên Hòa để gặp M. Tại đây, cả hai người cùng đi chơi với nhau.

Khoảng 10h ngày 25/8, Châu hẹn gặp M. chia tay để về Cần Thơ. Hai người đến nơi vắng vẻ gần siêu thị Lotte Biên Hòa để nói chuyện.

Tại đây, Châu lấy điện thoại của M. kiểm tra thì M. không đồng ý. Nghĩ M. vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác, Châu kêu M. nhắm mắt lại để Châu tặng quà. Khi M. nhắm mắt lại thì bị Châu bịt miệng, cầm dao cắt cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Châu để nạn nhân ngồi ghế bên cạnh và lái xe về TP Cần Thơ. Khi đến địa phận tỉnh Đồng Tháp, gã này ghé vào tiệm thuốc mua thuốc trừ sâu.

Khoảng 16h cùng ngày, Châu về đến thị trấn Vĩnh Thạnh (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) tìm chỗ vắng uống thuốc sâu tự tử nhưng được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.