Xã hội

Nổ bình gas máy lạnh, 3 người thương vong

06/05/2015, 14:58

Vụ nổ khiến một người chết, hai người khác bị thương rất nặng được cấp cứu tại bệnh viện.

1430882720-jgzotai_nan_1_ubdx
Hiện trường vụ nổ

Thông tin trên Người đưa tin, Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 6/5, tại Công ty TNHHH Thương mại- Dịch vụ Trần Sang – Thanh Nhã, chuyên kinh doanh, sửa chữa hàng điện lạnh thuộc khu phố 4, đường Cách mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Một vụ nổ bình gas máy lạnh xảy ra tại một  cửa hàng khiến 1 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Vào thời điểm trên có ba thanh niên đang kéo ống bơm gas cho máy điều hòa đặt dưới nền cửa hàng thì bất ngờ xảy ra vụ việc,  tiếng nổ chát chúa vang lên, tất cả các thanh niên bị hất tung.

Nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là Nguyễn Đức Thành (SN 1996, quê huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

 Hai người bị thương nặng được xác định là Nguyễn Tân (22 tuổi) và Hà Thế Phong (34 tuổi) được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

1430882720-ojretai_nan_2_qvpm
Hiện trường vụ nổ

Tin tức trên báo Dân Việt cho hay, các nhân chứng cho biết trước khi có tiếng nổ phát ra, họ thấy anh Thành đang xịt rửa, vệ sinh dàn máy lạnh ở vỉa hè trước cửa hàng.

Ông Trần Văn Nhãn (72 tuổi, ở kế bên cửa hàng) kể: “Tôi nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra. Chạy tới xem thì thấy cậu thanh niên nằm co người, chết chỗ đó rồi. Hai người khác ở trong cửa hàng thì máu ra dữ lắm

Thông tin thêm trên trang vietnamplus cho biết, ngay sau khi vụ nổ bình gas xảy ra, Cơ quan điều tra - Công an thành phố Thủ Dầu Một phong tỏa hiện trường, khẩn trương điều tra.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của bình gas văng xa khoảng 30m. Vụ nổ được cho là nổ bình khí gas để sang chiết cho các máy lạnh. Một cán bộ điều tra nhận định có khả năng nhân viên cửa hàng đã sơ suất khi chiết nạp khí gas vào bình gas của máy lạnh.

Cả ba nạn nhân trên đều là nhân viên của cửa hàng, bị nạn khi chủ công ty đi vắng; trong đó, anh Thành mới từ quê vào Bình Dương được mấy ngày và phụ việc cho công ty./.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.