Hồ sơ tài liệu

Nổ bom tại bệnh viện quân y ở thủ đô Bangkok, Thái Lan

22/05/2017, 15:25

Cảnh sát Bangkok cho rằng vụ nổ tại bệnh viện Phramongkutklao ở Bangkok trưa 22/5 là một vụ tấn công có chủ ý.

Hiện trường vụ nổ tại bệnh viện Phramongkutklao

Hiện trường vụ nổ bom tại bệnh viện quân y Phramongkutklao

Tờ Bangkok Post đưa tin cho hay, một vụ tấn công bằng bom đã xảy ra vào khoảng 11h trưa nay 22/5 tại khu vực sảnh Chalermphrakiat, nơi dành riêng cho các cựu sĩ quan quân đội đăng ký khám tại bệnh viện tại bệnh viện quân y Phramongkutklao.

Theo các báo cáo ban đầu, ít nhất 24 người đã bị thương trong vụ nổ, phần lớn là người lớn tuổi do bị trúng các mảnh kính vỡ bắn ra từ áp lực thuốc nổ.

Người phát ngôn chính phủ Thái Lan Sansern Kaewkamnerd xác nhận rằng vụ tấn công xảy ra đúng vào thời điểm 3 năm kể từ ngày xảy ra cuộc đảo chính lật đổ chính quyền của thủ tướng Yingluck Shinawatra.

Các bằng chứng tại hiện trường vụ nổ cho thấy đây là một vụ tấn công bằng bom, cảnh sát Bangkok cho biết các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ở các bệnh viện lân cận.

Không có thông tin về trường hợp nào thiệt mạng. Cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi phạm tiến hành vụ tấn công và đang xem xét các camera an ninh xung quanh bệnh viện quân y Phramongkutklao. Hiện cũng chưa có nhóm nào lên tiếng nhận trách nhiệm vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.