Xã hội

Nổ hầm cầu: 4 nạn nhân bỏng nặng, một người bị hôn mê

27/02/2018, 15:23

Chiều 27/2, các y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đang tích cực điều trị cho các nạn nhận vụ nổ hầm cầu...

DSC01282

Công an phong tỏa hiện trường phòng trọ bị nổ hầm cầu để điều tra

Trước đó, khoảng 5h45 sáng 27/2, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra tại khu nhà trọ thuộc tổ 24, khu phố 3, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) nên hô hoán nhau đến phòng trọ của anh Lê Thanh Phong (37 tuổi, quê Vĩnh Long). Tại đây, khói lửa bốc lên ngùn ngụt, nhiều người phá cửa vào giải cứu, dùng nước để dập lửa.

Tại hiện trường, mọi người phát hiện anh Phong bị cháy đen khắp cơ thể ngay trong nhà vệ sinh, còn vợ anh là chị Trương Thị Hồng Đào (35 tuổi, quê Tiền Giang) ở cùng hai con nhỏ là cháu Lê Đăng Khôi (10 tuổi) và cháu Lê Thị Kim Ngân (5 tuổi) bị bỏng, cháy xém quần áo.

Riêng khu bể phốt khu nhà vệ sinh bị bật tung. Vụ nổ cũng đã làm phần mái tôn phòng trọ bị tốc mái; xe máy và nhiều vật dụng trong gia đình bị cháy xém. Người dân nhanh chóng đưa được các nạn nhân ra ngoài, gọi xe đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

DSC01309

Đồ đạc trong phòng trọ bị cháy

Theo các y, bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, anh Long (bị bỏng 90% cơ thể), còn chị Đào (60%), cháu Khôi (20%) và cháu Ngân bị bỏng 40%. Ngay sau khi sơ cứu, các nạn nhân đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc có hơn chục phòng trọ nối nhau. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bể phốt của dãy trọ lâu ngày không hút khiến khí metan tích tụ lâu ngày bị rò khí. Rất có thể khi đi vệ sinh anh Phong đã bật lửa hút thuốc dẫn đến vụ nổ.

DSC01316

Nhờ người dân kịp thời cứu nạn nên không thiệt hại về người

Hiện, do Phong đang hôn mê nên cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy lời khai để xác định nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.