Xã hội

Nổ “khu ổ chuột” ở Hà Nội, một người nguy kịch

07/02/2015, 13:25

Sau tiếng nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội, tiếng người kêu cứu thất thanh, ngọn lửa bao trùm cả "khu ổ chuột".

Hiện trường vụ nổ trong cơ sở chiết gas trái phép
Hiện trường vụ nổ trong cơ sở chiết gas trái phép.

Khoảng 10h15 ngày 7/2, tại “khu ổ chuột” nằm cuối đường Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn do sang chiết gas trái phép.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó là tiếng kêu cứu của anh hàng xóm. Khoảng 1 phút sau thì thấy thanh niên trong nhà chạy ra trong tình trạng bị bỏng. Mọi người nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu và giúp di chuyển đồ đạc ra ngoài.

Chủ quán nước đầu ngõ cũng cho hay, sau khi có tiếng nổ thì thấy khói bốc lên, lửa bùng cháy một bên của ngôi nhà. 2 xe cứu hỏa đã đến hiện trườn chữa cháy và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra vụ cháy là khu nhà tạm, do người dân lấn chiếm dựng nên để ở, thu gom phế liệu.

Trong căn nhà bị cháy, có hàng trăm bình gas mini dưới đất. Vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 xe máy và một vài tài sản không mấy giá trị. Một chiến sĩ CS PCCC cho biết, có thể nguyên nhân ban đầu do cơ sở này sang chiết gas trái phép, dẫn đến hỏa hoạn.  Hiện chưa xác minh được danh tính người bị thương vì khu ở phần lớn là người sống tạm bợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.