Xã hội

Nổ kinh hoàng tại quán nướng lớn nhất thành Vinh

20/03/2018, 07:38

Một vụ nổ lớn ở quán đồ nướng làm rung chuyển cả khu vực đường Trần Phú, Tp Vinh trong đêm.

DSC_2350

Toàn bộ hệ thống biển hiệu, cửa kính của quán bị thổi bay.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 20/3 tại nhà hàng chuyên bán đồ nướng SURA BBQ Vinh ở số 5 Trần Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An (Ql1A cũ). 

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết: Sau tiếng nổ lớn phát ra từ nhà hàng 2 tầng, chúng tôi chạy ra ngoài thì thấy cảnh tượng tan hoang trước quán nước. Biển hiệu và một số vật dụng bị thổi bay xuống vỉa hè. Các mảnh kính vỡ bay xa hàng chục mét. Hàng loạt nhà dân gần đó cũng bị rung chuyển khiến họ lo sợ chạy ra khỏi nhà.

DSC_2339

Khung cảnh tan hoang phía bên trong quán nướng được cho là lớn nhất TP Vinh này

Tiếp đó là khói và một đám cháy bùng phát phía sau toà nhà. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy cũng như di chuyển các bình gas ra bên ngoài.

DSC_2346

Nhiều bình gas cỡ lớn được đưa ra bên ngoài. Trong số đó có một số bình đã bị cháy đen phần đầu

Tại hiện trường vụ nổ vào sáng nay 20/3, lực lượng công an và bảo vệ quán vẫn đang túc trực phía bên ngoài toà nhà. Các mảnh vỡ trên đường Trần Phú đã được hót dồn đống để cho xe đi lại. Rất đông người dân hiếu kỳ đi qua dừng lại xem khiến tuyến đường bị ùn tắc nhẹ. Các cửa hàng bán xe máy, đồ điện và quán karaoke liền kề đó cũng bị ảnh hưởng nặng.

DSC_2351

Các cửa hàng, cửa hiệu liền kề cũng bị vạ lây từ vụ nổ

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch UBND phường Hồng Sơn cho biết: Bước đầu nghe anh em báo cáo là không có thiệt hại về người. Còn thông tin khác tôi không nắm được.

DSC_2347

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường và giải tán đám đông hiếu kỳ nhằm chống ùn tắc trên đường Trần phú

Dù vị trí quán cách UBND phường Hồng Sơn chỉ vài trăm mét, nhưng khu vực quán lại thuộc địa giới của phường Lê Mao. Hiện PV vẫn chưa liên lạc được với lãnh đạo phường này.

DSC_2345

Một người dân gần đó cho biết: ban đêm chủ quán và nhân viên đều về hết nên may mắn không ai bị làm sao cả

Được biết, quán nướng SURA BBQ Vinh hoạt động đã hơn 2 năm. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ lớn, quán đã nghỉ, các nhân viên không còn ở trong quán.

Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Video hiện trường vụ nổ ở quán nướng lớn nhất TP Vinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.