Quốc tế

Nổ liền hai bom tấn, Bayern khiến M.U “đau như cắt”

11/05/2016, 16:01

Bayern Munich đã kích nổ quả bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

bayern-no-hai-bom-tan

Hummels và Renato gia nhập Bayern Munich

Hôm qua (10/5), Bayern thông báo đã chính thức có được chữ ký của hai cầu thủ Renato Sanches và Mats Hummels. Với Renato, Hùm xám phải bỏ ra 35 triệu euro để thuyết phục Benfica nhả người. Nếu Renato chơi tốt trong màu áo Bayern, đội bóng nước Đức sẽ phải móc túi thêm. Con số tương tự được đưa ra để Bayern đón Hummles về sân Alianz Arena. Đây được coi là hai bản hợp đồng bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong khi Hummels là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới thời điểm này thì Renato được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Thậm chí, một số ý kiến còn khẳng định Renato hay hơn Ronaldo ở thời điểm cùng trang lứa.

Có một chi tiết đáng chú ý, cả Hummels và Renato đều là mục tiêu săn đuổi của M.U. Quỷ đỏ từng đặt lên bàn đàm phán 60 triệu euro để mua Renato, 50 triệu euro để mua Hummels nhưng bất thành. Trong khi Bayern chỉ phải chi ra con số ít hơn nhưng hiệu quả lại tối đa. Điều này cho thấy, thương hiệu M.U đang bị kéo tụt trên thị trường chuyển nhượng sau những thành tích bết bát thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.