Xã hội

Nổ lớn ở Hà Đông: Tài xế xe tải đã tử vong

23/03/2016, 10:57

Anh Đặng Cao Thủy, tài xế xe tải đi qua khu vực vụ nổ ở Văn Phú – Hà Đông đã tử vong.

no-lon-o-van-phu
Anh Đặng Cao Thủy, tài xế điều khiển xe tải đi qua khu vực vụ nổ ở Văn Phú – Hà Đông đã tử vong.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 19/3, một vụ nổ lớn xảy ra khu đô thị Văn Phú – Hà Đông đã khiến 4 người tử vong và 10 người khác bị thương.

Ngoài các nạn nhân bị thương nhẹ đã được về nhà điều trị, có hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch là Đặng Cao Thuỷ (SN 1984, ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lệ (SN 1993, ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội).

Anh Thuỷ và chị Lệ là hai người ngồi trong chiếc xe tải, khi đi qua khu vực vụ nổ đã bị ảnh hưởng bởi dư chấn quá lớn nên chiếc xe tải do anh Thuỷ lái đã đâm vào nhà dân ven đường. Cú đâm mạnh khiến anh Thuỷ và chị Lệ bị mắc kẹt trong xe, phải mất hơn một tiếng lực lượng chức năng mới giải cứu được hai người và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi về tình hình các bệnh nhân này vào sáng 23/3, Ths.Bs Kiều Văn Khương, Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Quân Y 103) cho biết, bệnh nhân Đặng Cao Thủy sau 4 ngày điều trị tích cực đã không qua khỏi và tử vong vào hồi 8h30" sáng nay (23/3).

Trước đó, ngày 22/3, bệnh nhân Thủy có tiên lượng xấu hơn so với hôm nhập viện. Bệnh nhân ý thức không tốt lên, đặc biệt có sốt cao – tiến triển nặng hơn.

Còn bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ (SN 1993 ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội) tình hình vẫn tiến triển chậm. Kết quả chụp lại cắt lớp vi tính sọ não ngày 21/3 cho thấy, bệnh nhân đã hết máu tụ dưới màng cứng, giờ chỉ còn các ổ dọc não rải rác và có phù não hai bán cầu, bệnh nhân cũng có sốt cao.

Như vậy tính đến nay, vụ nổ ở Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông vào chiều 19/3 đã làm 5 người tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.