Pháp luật

Nổ lớn ở Nghệ An: Bố nạn nhân nghi kẻ xấu ném chất nổ?

06/01/2018, 14:22
image

Sau vụ nổ lớn, ông Hường nghi ngờ có kẻ xấu ném vật liệu nổ vào nhà khiến con trai ông bị thương nặng.

26755041_1619551734777635_1391363102_n

Ông Hường nghi ngờ có kẻ xâu ném vật liệu nổ vào nhà khiến con trai ông bị thương nặng

Ngồi rầu rĩ, ôm khư khư chiếc điện thoại trong tay, chờ người thân cập nhật thông tin con trai từ bệnh viện, ông Phạm Bá Hường (bố nạn nhân Sơn) cho biết: Sáng hôm qua (5/1), vợ chồng tôi đi làm ngoài đồng, còn Sơn ở nhà học bài. "Bỗng tôi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ xóm của mình. Sau đó, tôi đạp xe về thì thấy mọi người đứng trước cửa nhà rất đông, đồ đạc ngổn ngang, phòng Sơn khói bay nghi ngút. Quá hoảng loạn, tôi vội chạy vào nhà thì phát hiện con trai nằm trên vũng máu”, ông Hường bàng hoàng nhớ lại.

DSC07873

Ngôi nhà ông Hường bị đổ sập hoàn toàn sau vụ nổ lớn

Sau đó, Sơn được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng hai bàn tay và toàn thân bỏng nặng. Đến chiều cùng ngày, Sơn được chuyển ra Bệnh viện Bỏng quốc gia rồi chuyển sang Bệnh viện 103 để tiếp tục điều trị.

“Từ khi nghe tin thằng Sơn gặp nạn, mẹ nó ngất lên ngất xuống, tôi phải nhờ anh em bên ngoại đưa về chăm sóc. Thương cháu, cậu mợ thay bố mẹ ra bệnh viện chăm sóc Sơn. Sáng nay, thấy mọi người gọi về bảo thằng Sơn bị bỏng khá nặng, phải tháo toàn bộ bàn tay phải, tháo khớp ngón cái bàn tay trái. Nhưng may mắn não không bị ảnh hưởng”, ông Hường nói.

Cũng theo ông Hường, Sơn là người hiền lành, chăm chỉ và học rất giỏi. Vì vậy, tôi nghĩ con tôi không dám làm gì liên quan đến pháo. “Gia đình tôi cũng không nấu bếp ga nên nguyên nhân nổ bình ga cũng được loại trừ”, ông Hường khẳng định.

Ông Hường cho biết thêm: Trước đây, bản thân ông cũng có một vài mâu thuẫn bên ngoài. Vì vậy, ông nghi ngờ có người xấu ném vật liệu nổ vào nhà khiến con trai ông bị thương nặng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán, kết quả cuối cùng vẫn phải chờ kết luận từ công an.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9 sáng cùng ngày, người dân địa phương nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Phạm Văn Hường (trú xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc). Khi mọi người chạy sang kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà bị sập tường, tốc mái và anh Phạm Bá Sơn (SN 1997, con trai ông Hường) bị thương nặng đang nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa Sơn đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.