Xã hội

Nổ lớn ở Ninh Thuận do máy bay quân sự gặp sự cố

25/07/2017, 18:34

Tiếng nổ lớn ở Ninh Thuận được xác định xuất phát từ một máy bay của Trung đoàn không quân C937 gặp sự cố.

no-lon-1

Gạch vữa một ngôi nhà bị ảnh hưởng sau vụ nổ rơi tung tóe

Chiều 25/7, thông tin từ Trung đoàn không quân C937( thuộc sân bay Thành Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm), xác nhận máy bay huấn luyện của đơn vị này gặp sự cố kỹ thuật nên đã gây thiệt hại cho các hộ dân ở KP 1, phường Bảo An, TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lãnh đạo C937 đã đến hiện trường mời 5 hộ dân có nhà bị ảnh hưởng về UBND phường Bảo An để bàn cách hỗ trợ thiệt hại.

Được biết, mức hỗ trợ tiền bồi thường thiệt hại nhà cửa do vụ nổ gây ra từ 10 triệu đến 30 triệu đồng, tùy mức độ thiệt hại nhiều hay ít cho từng hộ.

no-lon-2

Nhà bị thủng sau tiếng nổ vang trời.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, một tiếng nổ lớn bất ngờ xảy ra khiến một nhà dân nằm trên địa bàn KP 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp (Ninh Thuận) bị thủng vách.

Video vụ nổ lớn ở Ninh Thuận (Nguồn: Báo Thanh niên)

Ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi, ngụ KP 1) cho biết, thời điểm này ông đang ở sau nhà bỗng nghe tiếng máy bay gầm rú bay ngang qua và sau đó là tiếng nổ lớn. Ông chạy vào nhà thì phát hiện vách tường nhà mình bị thủng. Vụ nổ lớn ở Ninh Thuận còn làm em Phạm Nguyễn Lâm Vy, 8 tuổi cháu bà Đặng Thị Quyết 55 tuổi nhà gần đó, bị xây xát nhẹ ở chân.

Một người dân ở KP 1 cho biết, có 4 căn nhà của người dân trong khu phố bị hư hỏng như thủng tôn, vỡ tường, cửa kính. Cách đó khoảng 300 m, một mảnh ruộng của người dân cũng bị các vật thể rơi xuống tạo thành 6 vòng tròn có đường kính khoảng hơn 1 m. Tại hiện trường, người dân thu được nhiều mảnh sắt...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.