Hồ sơ tài liệu

Nổ lớn tại Philippines, ít nhất 27 người bị thương

29/12/2016, 08:45
image

Vụ nổ lớn xảy ra vào tối 28/12 tại thị trấn Hilongos, tỉnh Leyte (Philippines) làm ít nhất 27 người bị thương.

vunophi1

Hiện trường vụ nổ. (Nguồn: CNN).

Theo CNN dẫn nguồn tin từ truyền thông Philippines ngày 28/12, một vụ nổ lớn xảy ra tại thị trấn Hilongos, tỉnh Leyte miền Trung nước này làm ít nhất 27 người bị thương.

“Vụ nổ xảy ra vào khoảng 21 giờ (theo giờ địa phương) khi đang diễn ra cuộc thi đấu đấm bốc ở thị trấn Hilongos, tỉnh Leyte”, giới chức địa phương cho biết.

Xem thêm video:

Nguyên nhân của vụ nổ vẫn đang được nhà chức trách tỉnh Leyte khẩn trương điều tra. Hiện có thông tin về một số nạn nhân thiệt mạng, tuy nhiên phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào liên quan đến vụ nổ trên.

Trước đó, vào tối muộn 24/12, một quả lựu đạn đã phát nổ bên ngoài nhà thờ Thiên chúa giáo Santo Nini ở thị trấn Midsayap, thuộc đảo Midanao, Philippines khiến ít nhất 16 người bị thương, trong đó có 1 cảnh sát.

Cách đó không lâu, vào tháng 9/2016, 14 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương sau khi một quả bom tự chế phát nổ tại một khu chợ đông người qua lại ở thành phố Davao, quê hương của Tổng thống Rodrigo Duterte. 9 người có liên quan tới vụ việc đã bị bắt giữ để điều tra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.