Xã hội

Nổ lớn văng mái nhà ở Nghệ An: Hàng xóm nói gì?

06/01/2018, 13:55
image

Một tiếng nổ lớn inh tai phát ra từ nhà ông Hường (Nghệ An), khói bay nghi ngút, tường nhà nứt toác.

DSC07873

Vụ nổ kinh hoàng khiến ngôi nhà ông Hường bị đổ sập hoàn toàn

Vụ nổ kinh hoàng phát ra từ nhà ông Phạm Bá Hường (trú xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vào trưa 5/1, khiến người dân nơi đây được phen khiếp sợ. Ông Phạm Bá Giang (hàng xóm nhà ông Hường) cho biết: “Khoảng 9h20, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe một tiếng nổ lớn vang inh tai. Lúc này, tôi chạy ra ngoài thì thấy nhà chú Hường khói bốc lên nghi ngút. Tiến lại gần thì thấy một mớ hỗn độn mái tôn bị bốc quăng xa hàng chục mét, tường nhà nứt toác. Có khí nồng nặc bít cả cổ, nhưng không ai xác định đó là mùi gì?”.

2

Anh Trương Văn Đào "tôi nghe tiếng nổ lớn lắm, nhà cách cả trăm mét vẫn cảm nhận được sự rung lắc"

Tiếp lời ông Giang, anh Trương Văn Đào (27 tuổi, trú Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc) nói: “Lúc đó, tôi nghe tiếng nổ lớn lắm, nhà cách cả trăm mét vẫn cảm nhận được sự rung lắc. Chạy đến nơi thì thấy khói mù mịt, một cảnh hoang tàn đổ nát hiện hữu ở nhà ông Hường. Một phần bức tường ngăn giữa phòng của Sơn và phòng khách bị vỡ. Toàn bộ bức tường phía Bắc ngôi nhà đổ sập, vỡ vụn. Thấy Sơn nằm trên vũng máu, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. ”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9 sáng cùng ngày, người dân địa phương nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Phạm Văn Hường (trú xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc). Khi mọi người chạy sang kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà bị sập tường, tốc mái và anh Phạm Bá Sơn (SN 1997, con trai ông Hường) bị thương nặng đang nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa Sơn đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.