Đời sống

Nỗ lực cứu sống vợ và con, người đàn ông bị nước cuốn mất tích

27/06/2019, 11:30

Chiếc thuyền gỗ bị lật, người đàn ông nỗ lực cứu được vợ và con, sau đó bị nước cuốn mất tích.

img
Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Ngày 27/6, một lãnh đạo UBND xã Đồng Nai Thượng (huyện Cát Tiên, Lâm Đồng) xác nhận, vào khoảng 9h30 ngày 26/6 trên địa bàn xảy ra vụ lật thuyền khiến một người đàn ông mất tích trên sông Đồng Nai (đoạn qua thôn Bù Gia Rá, xã Đồng Nai Thượng).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, gia đình ông Điểu K' Tẹ (vợ là Điểu Thị Thủy và con Điểu K' Doan) cùng gia đình ông Điểu K' Nhang (vợ là bà Điểu Thị Cúc và con Điểu Thị Tựa) dùng thuyền gỗ vượt sông Đồng Nai đi làm rẫy nhưng không may chiếc thuyền bị lật úp. Lúc này, ông Điểu K' Tẹ và ông Điểu K' Nhang đã cứu được vợ con lên bờ. Tuy nhiên, sau khi cứu vớt được mọi người, ông Điểu K' Tẹ không may bị nước cuốn trôi mất tích. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Cát Tiên phối hợp cùng công an huyện, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Phòng Cảnh sát PCCC số 4, đóng chân tại huyện Đạ Tẻh) và người dân địa phương tích cực tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng nay (27/6), lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân Điểu K' Tẹ. Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.