Trong nước

Nỗ lực đến cùng, HAGL vẫn thua đau tại Hàng Đẫy

25/04/2015, 20:47

HAGL đã rất nỗ lực nhưng không thể có được dù là 1 điểm trước đội chủ nhà Hà Nội T&T.

Công Phượng không thể giúp HAGL giành điểm trước
Công Phượng không thể giúp HAGL giành điểm trước Hà Nội T&T. Ảnh TN

Tiếp đón HAGL trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Hà Nội T&T có trọn vẹn ba điểm và thực tế trên sân đã chứng minh điều đó. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công như vũ bão khiến hàng thủ HAGL nhiều phen lao đao. Ngay ở phút thứ 8 tỉ số đã được mở cho Hà Nội T&T khi Samsam tạt bóng chính xác để Cyrus đánh đầu tung lưới thủ thành Minh Nhựt.

Phút 29, đến lượt Cyrus tạt bóng để Gonzalo đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 5 phút sau, tỉ số đã là 3-0 cho Hà Nội T&T khi Văn Quyết thực hiện thành công quả phạt đền do Samson bị phạm lỗi trong vòng cấm. Những nỗ lực vùng lên của HAGL đã giúp đội bóng có được bàn gỡ ở phút 44 cũng từ một pha sút phạt đền. Tuy vậy, cách biệt ba bàn tiếp tục được tái lập ở 45 khi Samson dứt điểm khéo léo đem về bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà.

Nếu như hiệp 1 là màn trình diễn của các học trò HLV Phan Thanh Hùng thì 45 phút hiệp 2 lại diễn ra cân bằng hơn. Với cách biệt lớn, Hà Nội T&T không còn quá mặn mà với việc tấn công dồn dập khiến HAGL có nhiều cơ hội lên bóng. Phút 72, tiếp tục là một quả penalty cho HAGL và Công Phượng không mắc sai lầm nào để rút ngắn tỉ số xuống còn 4-2.

Tới lúc này, đội chủ nhà mới cảm nhận được sự thách thức và tiếp tục gây sức ép lên khung thành Minh Nhựt nhưng các cơ hội đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Ở những phút bù giờ, Công Phượng có đường kiến tạo thuận lợi để Đức Lương đánh đầu rút ngắn tỉ số còn 3-4. Tuy nhiên, nỗ lực muộn màng này không đủ để giúp HAGL có được dù là 1 điểm.

Ở những trận đấu diễn ra trước đó, SLNA trên sân nhà đã để Cần Thơ cầm hòa với tỉ số 2-2. Một đội bóng mạnh khác là Than Quảng Ninh cũng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 3-3 trước Khánh Hòa. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục đà hồi sinh với thắng lợi 3-1 trước Đồng Tháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.