Xã hội

Nỗ lực khắc phục vụ cháy xưởng xe bus ở Chu Lai-Trường Hải

03/02/2017, 12:18
image

Vụ cháy xưởng xe bus ở Chu Lai-Trường Hải không bị thiệt hại về người, hư hại một số máy móc, linh kiện...

16523259_1447277508624793_886072391_o

Hiện trường vụ cháy trong đêm 02/02

Theo đó, vào lúc 18h ngày 2/2 (mồng 6 Tết), một số công nhân Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) phát hiện sự cố cháy tại nhà máy nên đã báo lãnh đạo công ty. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai lực lượng để chữa cháy, đồng thời huy động thêm một số đơn vị chữa cháy lân cận để cùng dập lửa. Đến 21h cùng ngày (2/2), đám cháy đã được dập tắt.

Ông Nguyễn Hồng Quang, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: vụ cháy không bị thiệt hại về người. Khi cháy, công nhân cũng đã kịp thời chuyển một số máy móc, linh kiện ra khỏi nhà máy. Cảnh sát PCCC cũng đã tập trung phun nước chia cắt các khu vực nên hạn chế thiệt hại. Thống kê ban đầu có một bộ linh kiện, một số thùng sơn, lốp xe bị cháy.

Cũng theo ông Quang, ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để cùng chỉ đạo dập lửa. Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) cũng đã chỉ đạo khẩn trương khắc phục sự cố để sớm đưa vào sản xuất lại, đồng thời có thư cảm ơn các lực lượng tham gia PCCC.

Được biết, nhà máy ThacoBus được đầu tư các dây chuyền công nghệ hiện đại gồm: dây chuyền sản xuất toàn bộ thân xe; xưởng sơn; dây chuyền sản xuất điện, máy lạnh, máy nội thất; dây chuyền lắp ráp hoàn thiện… Nhà máy chia làm nhiều nhà xưởng.

Hiện nay, Công an tỉnh Quảng Nam đang tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.