Thế giới

Nổ nhà máy ở Hàn Quốc: Hai người Việt thiệt mạng

10/11/2018, 20:10

Một vụ nổ xảy ra ở nhà máy sản xuất fluoropolymer của Công ty Foosung Precision Industry khiến 2 người Việt Nam thiệt mạng.

nhân viên cứu hỏa

Nhân viên cứu hỏa tại hiện trường vụ cháy

Vụ nổ đã xảy ra vào lúc 9h 45 phút (giờ Hàn Quốc, tức 7h 45 phút - giờ Hà Nội)  tại nhà máy sản xuất fluoropolymer của Công ty Foosung Precision Industry ở thành phố Wonju của miền Đông nước này, khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương. 

Thời điểm này nhà máy có công nhân Việt Nam đang làm việc.

Theo hãng tin Yonhap, vụ nổ gây ra hỏa hoạn, tạo ra những cột khói đen lớn bốc lên trời phía trên nhà máy và hiện chưa rõ nguyên nhân.

Hai nạn nhân thiệt mạng đều là công dân Việt Nam và đã được đưa tới Trung tâm Y tế Wonju. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Nhân viên cứu hỏa thành phố Wonju cho biết một nam công nhân khoảng 20 tuổi bị bỏng độ ba trên mặt, trong khi 2 công nhân còn sống khác khoảng 30 tuổi bị bỏng độ hai ở chân và gãy chân trái.

Một quan chức Bệnh viện Cơ đốc giáo Wonju Severance cho biết, hiện công tác chữa trị vết thương đang được tiến hành khẩn trương, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân.

Giới chức Công ty Foosung Precision Industry hiện chưa bình luận gì về vụ việc.

Công ty trên sản xuất các sản phẩm fluoropolymer được dùng trong thiết bị bán dẫn, kỹ thuật hóa dầu, chế biến thực phẩm, y dược, làm giấy và xử lý kim loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.