Vận tải

Nở rộ dịch vụ thuê xe online đi đến Tân Sơn Nhất

26/05/2016, 10:29

Theo thông tin khảo sát về các hình thức đặt xe di chuyển ra-vào CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, đa phần hành khách...

4

Thao tác đặt xe dễ dàng trên máy vi tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng chỉ trong 30 giây

Theo thông tin khảo sát về các hình thức đặt xe di chuyển ra - vào CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, đa phần hành khách lựa chọn đặt trực tiếp tại các quầy xe dịch vụ trong sân bay hoặc theo hướng dẫn đợi taxi ở khu vực dành cho hành khách ngay cạnh làn đường dành cho xe ô tô ra - vào. Tuy nhiên, một phần không nhỏ giới trẻ ngày nay lựa chọn hình thức đặt xe online hay còn gọi là đặt xe trực tuyến bởi những tiện ích mà hình thức này mang lại như nhanh, gọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng cũng không kém phần an toàn.

Booking online là gì?

Trước đây, để gọi xe từ CHK quốc tế Tân Sơn Nhất đi các nơi khác hoặc từ các nơi khác đến CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, khách hàng thường gọi vào tổng đài taxi hoặc các đường dây nóng. Thời gian đầu, hình thức này được cho rằng rất nhanh chóng, tiện lợi nhất là khi một số hãng taxi hoạt động khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, càng về sau, khi lượng cầu của hành khách tăng cao, nhất là trong các dịp cao điểm, việc gọi đặt xe làm nhiều người mệt mỏi khi phải chờ đợi rất lâu xe mới đến hoặc phải gọi nhắc đến lần thứ 2, thứ 3 mà các nhân viên tổng đài cứ hỏi đi hỏi lại thông tin khách hàng trong khi đã được cung cấp trước đó.

Một trong những người được khảo sát tại Nhà ga quốc tế CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, anh H. (quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ: “Không muốn phải chờ đợi lâu nên tôi không gọi taxi hoặc đợi xe ở khu vực nhà chờ dành cho hành khách. Sau khi ra khỏi khu vực cách ly, tôi đi thẳng đến các quầy đặt xe dịch vụ trong sân bay hoặc nếu có thời gian tôi sẽ đặt xe trực tuyến trước để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.”

Booking online hay đặt xe trực tuyến cho phép người dùng đặt xe ngay trên điện thoại di động, lap top hay máy tính bảng, chỉ vài thao tác đơn giản trong vòng 30 giây. Xe dịch vụ đưa đón sân bay sẽ có mặt đúng giờ, đưa đón hành khách nhanh chóng, tiện lợi với mức giá ưu đãi, rẻ hơn nhiều so với việc đặt xe trực tiếp.

Chỉ 30 giây để đặt xe online

Hiện nay, có nhiều công ty khai thác dịch vụ xe đưa đón sân bay hiệu quả. Một trong số những hãng xe cho phép đặt xe online được nhiều người biết đến là xe dịch vụ của Công ty CP Sóng Việt (SongViet Car) – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phi hàng không uy tín tại sân bay.

Chia sẻ cách đặt xe trực tuyến qua điện thoại, một nhân viên của xe dịch vụ Sóng Việt cho biết, chỉ bằng vài thao tác đơn giản trong chưa đầy 30 giây, hành khách hoàn toàn có thể đặt xe đưa đón sân bay an toàn, nhanh chóng. Trước hết hành khách truy cập website của Sóng Việt: www.songvietcar.com.vn, nhấp vào nút “đặt xe ngay”. Sau đó, nhập vị trí khởi hành cũng như điểm đến. Chọn 2 chiều nếu hành khách có nhu cầu di chuyển khứ hồi; Chọn xem giá. Hệ thống sẽ thông báo thời gian, quãng đường và mức giá cuối cùng chính xác phải thanh toán cho chuyến đi của bạn. Sau đó, nhập thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, email… Một email xác nhận hành trình đặt chỗ sẽ được gửi đến hành khách cùng với cuộc gọi xác nhận thông tin từ tổng đài của Sóng Việt.

Dịch vụ xe Sóng Việt
(SONG VIET CAR)

Tổng đài đặt xe: (08) 3 844 9999
Hotline: 0964 6666 77
Đặt xe online:
www.songvietcar.com.vn FB: songvietcarservice

Chỉ chưa đầy 30 giây, khách hàng đã hoàn thành được thủ tục đặt xe trực tuyến vô cùng đơn giản để tận hưởng dịch vụ xe thoải mái, an toàn, tiết kiệm nhất sân bay. Một điều thú vị là tất cả khách hàng đặt xe trực tuyến đều được giảm đến 30% khi di chuyển từ các quận trung tâm như quận 1, quận 3 và quận Phú Nhuận đến CHK quốc tế Tân Sơn Nhất và được giảm 10% khi di chuyển đối với các quận còn lại.

Xe dịch vụ đưa đón sân bay của Sóng Việt là loại xe chất lượng cao, sang trọng, không gắn biển taxi. Dòng xe hiện đại Toyota Innova 7 chỗ, có máy lạnh đem lại cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời như đang di chuyển trên chính phương tiện riêng của mình. Thêm vào đó, với những tiện ích nổi bật như: Không cần xếp hàng ra xe ngay, xe đi làn đường ưu tiên trong sân bay, chỉ thanh toán 1 lần duy nhất không phụ thu thêm các chi phí khác (cầu đường, bến bãi…), xe lắp đặt GPS giám sát, bảo quản hành lý an toàn cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, tận tình, thông thạo đường sá… là những lý do khiến dịch vụ xe đưa đón sân bay của Sóng Việt đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.