An ninh hình sự

Nổ súng bắn vợ, mẹ vợ và em vợ trong đêm

12/12/2014, 10:30

Trước khi rút súng bắn vợ, Tuấn đã đuổi hai người con ra khỏi nhà. Ngoài vợ, còn có ba người khác dính đạn của Tuấn là mẹ vợ, em vợ của Tuấn và một tài xế taxi.

Con ngõ nơi Tuấn đuổi bắn các nạn nhân
Con ngõ nơi Tuấn đuổi bắn các nạn nhân

Khoảng 23h30 ngày 10/12, tại số nhà 101, ngách 62, ngõ 1 phố Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng khiến bốn nạn nhân bị thương. Theo thông tin ban đầu, đối tượng nổ súng tên là Tuấn (SN 1978, quê tại tỉnh Vĩnh Phúc). Trong bốn nạn nhân trúng đạn thì có ba người là thân nhân hung thủ (vợ, mẹ vợ và em vợ của Tuấn), người còn lại là một lái xe taxi. 

Ngày 11/12, PV Báo Giao thông đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để thu thập những thông tin liên quan. Ông N.V.N, sống gần nhà Tuấn cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, ông đang chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ chát chúa phát ra từ ngôi nhà số 101, cách nhà ông N. chỉ vài bước chân. Khi chạy ra ngoài, ông N. thấy Tuấn đang lăm lăm khẩu súng trên tay với khuôn mặt dữ tợn. Chị Huệ (vợ Tuấn) bị trúng đạn nằm trong nhà, bà N., mẹ vợ Tuấn hoảng sợ bỏ chạy được khoảng 10m cũng bị Tuấn đuổi theo bắn trúng nên cũng gục luôn tại chỗ. Anh N. (em trai chị Huệ) từ trên gác chạy xuống cũng bị Tuấn bắn trúng ngực. 

Khi người dân gọi taxi đến đưa ba nạn nhân đi cấp cứu, Tuấn tiếp tục nổ súng bắn trúng người tài xế taxi. Gây án xong, Tuấn gọi điện cho một người bạn đem xe máy đến chở đi. “Anh ta lúc đó rất hung hãn. Chúng tôi cũng muốn vào can ngăn nhưng không ai dám. Bản thân anh ta cũng là một đối tượng khó gần, có máu mặt ở khu vực này nên hầu như không ai dám giao thiệp”, ông N. nói.

Cũng theo ông N., trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng Tuấn đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thậm chí cặp vợ chồng này đã bỏ nhau một lần nhưng rồi lại quay lại. Vợ chồng Tuấn mua nhà rồi về sinh sống ở ngõ 1 Bùi Xương Trạch từ nhiều năm nay. Vợ Tuấn buôn bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở, còn Tuấn không có công việc ổn định. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, hiện cơ quan điều tra đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội khẩn trương truy bắt đối tượng gây án, đồng thời lên phương án bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng cho những người trong gia đình, đề phòng trường hợp đối tượng quay trở lại gây án tiếp. “Bản chất của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng. Cơ quan điều tra đang trong thời gian phá án nên tạm thời chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí”, Đại tá Phương nói.

Nguyễn Quý  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.