An ninh hình sự

Nổ súng giữa ban ngày rúng động Thanh Hoá

20/08/2016, 18:07

Một nhóm đối tượng đã đập phá ô tô và rút súng ra bắn vào đùi một người khác giữa ban ngày.

Mang- súng- kiếm- đến- nhà- người- khác- để- hỏi-

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng rúng động Thanh Hoá

Sự việc trên được xác định xảy ra tại nhà riêng của ông  Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1970, ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, một nhóm đối tượng khoảng 20 người cầm theo dao, kiếm, mã tấu và súng đến cổng nhà ông Đỉnh tìm người.

"Thấy nhóm người hỏi thằng Hùng (lái xe cho gia đình ông Đỉnh) nên tôi bảo có gì vào nhà nói chuyện. Tuy nhiên nhóm người này không vào mà dùng dao đập phá, chém vào 2 chiếc xe của gia đình để ngoài cổng”, ông Đỉnh cho hay.

Trước sự việc này, người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán thì một thanh niên trong nhóm đã rút súng bắn vào người nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạn vào đùi. Chưa dừng lại ở đó, trước khi lên xe ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên còn ném nhiều con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh. 

Ông Đỉnh cũng cho biết, qua camera an thì cũng đã phát hiện được một số đối tượng có người tên là Cường và Giang (ngụ huyện Quảng Xương) và một người tên Ngọc (ở TP Thanh Hóa). "Tôi cũng không biết thằng Hùng có mâu thuẫn gì với những thanh niên kia không, còn gia đình tôi thì không có thù oán gì với những người đó”, ông Đỉnh cho biết thêm.

Ngay sau khi việc xảy ra, Công an huyện Quảng Xương cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.