An ninh hình sự

Nổ súng khống chế nhóm cướp kề dao vào cổ con tin

30/05/2016, 13:59
image

Công an nổ súng khống chế nhóm cướp kề dao vào cổ người phụ nữ nhằm cướp xe ở TP.HCM.

cuop-hiv

Một trong hai tên cướp nguy hiểm ở Sài Gòn bị bắt. (Ảnh: Zing News)

Ngày 30/5, Công an Q.9 (TP.HCM) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ 2 tên cướp nguy hiểm là Thái Tống Thanh Hòa (21 tuổi, Q.1) và Lê Hoàng Minh (38 tuổi) để điều tra.

Trước đó, khoảng 16h ngày 28/5, tổ công tác của Công an Q.9 đang làm nhiệm vụ ở đường Phong Phú thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Khi theo dõi đến nhà 73/7A (khu phố 1, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9) thì công an phát hiện 2 đối tượng dừng xe. Một trong hai người đột nhập vào nhà.

Lúc đối tượng này quay ra, công an áp sát nhằm kiểm tra thì chúng tăng ga bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, người ngồi sau rút dao chống trả công an.

Xem thêm video cận cảnh màn đấu súng kinh hoàng giữa CSGT và người vi phạm:

Trong quá trình truy đuổi, 2 đối tượng này bị ngã xe rồi chạy bộ. Mặc dù công an đã nổ súng chỉ thiên nhưng cả hai vẫn không dừng lại.

Sau đó, Trung úy Nguyễn Văn Hiếu không chế được đối tượng tên Minh. Đại úy Nguyễn Duy Thu đuổi theo Hòa, theo Zing News.

Bị truy đuổi, Hòa dùng dao, gạch chống trả. Thậm chí, đến tổ 4 (P. Tăng Nhơn Phú B), Hòa đã kề dao vào cổ chị Lê Thị Nhớ (42 tuổi) đang chở 2 con nhỏ để cướp xe nhưng không thành công. Hòa bị bắt ngay sau đó.

Khám xét ba lô của 2 tên cướp, công an phát hiện nhiều dụng cụ cắt, mở khóa. Được biết, Minh bị nhiễm HIV và có 3 tiền án các loại.

Xem thêm video nổ súng bắt kẻ vung dao đòi chém CSGT:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.