Pháp luật

Nổ súng ở Thanh Hoá, 1 người tử vong

24/12/2016, 15:35
image

Vụ nổ súng ở Thanh Hoá khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Nổ -súng -trong- đêm- 1 -người- tử- vong

Khu vực xảy ra vụ nổ súng đêm 23/12 khiến 1 người tử vong và 1 người khác bị thương

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng hơn 23h đêm 23/12, người dân thôn Thành Mai (P. Quảng Thành, TP Thanh Hóa) nghe tiếng la hét từ cuộc rượt đuổi của hai nhóm thanh niên ở khu vực quán cà phê Chuột. Ít phút sau, có tiếng súng nổ khiến 1 người chết và 1 người khác bị thương.

Nạn nhân trong vụ nổ súng được xác định là anh Nguyễn Văn Ngọc (24 tuổi, ở phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) trúng 5 viên đạn khắp người, chết tại chỗ. Nạn nhân Nguyễn Văn Hải (20 tuổi, trú cùng địa chỉ) trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân bị ba vết đạn xuyên thấu bụng, hông và cánh tay phải gây dập manh tràng, rách ruột non. Sau phẫu thuật, anh Hải đã qua cơn nguy kịch.

Trong ngày 24/12,  trao đổi với báo chí, đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận vụ việc và cho hay cơ quan chức năng đã bắt giữ 4 nghi can trong vụ nổ súng và đang truy tìm những đối tượng còn lại.

Bước đầu, xác định nguyên nhân của vụ nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân giữa nhóm thanh niên thôn Thành Mai với một nhóm người ở địa phương khác trong tỉnh Thanh Hóa.

>>> Xem vi deo nổ súng gây xôn xao dư luận năm 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.