Pháp luật

Nổ súng ở Thanh Hóa: Vãi đạn sang cả hàng xóm?

22/08/2016, 15:56
image

Vụ nổ súng ở Thanh Hóa: Một người hàng xóm của nạn nhân bị thương nghi do đạn bắn ra của các đối tượng.

Vụ-nổ-súng-ở-thanh-hóa-đang-tích-cực-điều-tra-các-

Vụ nổ súng tại nhà ông Đỉnh vào trưa ngày 20/8 được camera ghi hình lại

Tìm về thôn Yên Khang, xã Quảng Yên ( huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) sau hai ngày xảy ra sự việc nổ súng tại nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương) thì PV được biết một người hàng xóm ông Đỉnh là bà N.T.L. (SN 1956) bị một vết xước trên môi khi đang ngồi ăn cơm trong nhà cùng chồng. Vết xước nghi do bị đạn bắn ngay tại thời điểm bên nhà ông Đỉnh xảy ra vụ nổ súng.

Xem vi deo vụ nổ súng rúng động Thanh Hóa:

đạn-sượt-qua-môi-hàng-xóm

Bà N.T.L. được cho là đạn bắn xước qua môi khi ngồi ăn cơm cùng thời điểm bên nhà ông Đỉnh có tiếng súng nổ

Bà L. kể: “Lúc đó khoảng hơn 10 giờ sáng, vợ chồng tôi đang ngồi ăn cơm thì nghe tiếng nổ rồi một vật gì đó bay qua mặt của tôi. Lúc này, tôi sờ lên môi thì thấy máu chảy ra. Chồng tôi liền lấy ít lá cây đắp vào cầm máu cho tôi. Ra trạm xá kiểm tra, rất may không có vật gì cắm vào môi nhưng môi tôi bị sưng lên rất đau”.

đạn-sượt-qua-môi-hang0xoms

Ông S., chồng bà L. cho biết đạn bắn cả vào bình nước trong nhà

Còn ông N.V.S. (55 tuổi, chồng bà L.) cho biết, ngay sau đó công an thu được ở sân và trong nhà ông rất nhiều viên đạn. “Đạn không biết từ đâu bắn sang nhà, găm đầy vào cánh cửa và cả bình đựng nước nhà tôi. Rất may, bà nhà tôi ngồi sát vào bức tường nhà nên chỉ bị đạn trượt qua môi” - ông S. nói.

Ông Lê Quang Kỳ, Chủ tịch UBND xã Quảng Yên xác nhận có sự việc bà L. bị đạn sượt qua môi và cho biết sự việc này phía cơ quan điều tra Công an Thanh Hóa đang làm rõ.

Cũng trong ngày 22/8, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Tào Quang Chiến - Trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết, đang tích cực rà soát các đối tượng liên quan đến phản ánh của gia đình ông Đỉnh. Về nguyên nhân cụ thể của sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 10h30’ ngày 20/8, tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh đã xảy ra vụ việc khi 1 nhóm thanh niên đi trên nhiều ô tô con mang theo dao, kiếm và súng đến tìm anh Bùi Ngọc Hùng ( là lái xe cho gia đình ông Đỉnh).

Khi chưa tìm được người, nhóm đối tượng đã dùng nhiều vật dụng đập phá 2 chiếc xe ô tô đậu ở ngoài cổng. Thấy vậy người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán, xua đuổi thì bị một thanh niên trong nhóm rút 1 khẩu súng ngắn bắn nhiều phát đạn vào nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạt ở đùi và được đưa đi Bệnh viện ngay sau đó. Chưa dừng lại ở đó, trước khi lên xe ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên còn ném một số con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.