An ninh hình sự

Nổ súng sau mâu thuẫn "chăn dắt gái", 24 thanh niên bị tạm giữ

31/10/2020, 12:01

​​​​​​​Nổ súng sau mâu thuẫn chuyện “chăn dắt gái”, 24 thanh niên bị cơ quan công an tạm giữ hình sự.

img
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Thông tin từ Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 00h15, ngày 31/10, Công an huyện Lục Ngạn nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc tại tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn có một số đối tượng tụ tập cầm súng, dao, phớ và gậy sắt hỗn chiến trong đêm.

Thời điểm trên người dân nghe thấy tiếng súng nổ nên đã trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã tổ chức triển khai lực lượng ngăn chặn, khống chế, đưa 24 đối tượng có liên quan đến vụ việc nêu trên về Công an huyện Lục Ngạn để tiến hành làm việc.

Thông tin ban đầu xác định, 24 đối tượng trên thuộc 2 nhóm do Đặng Thái Sơn, có biệt danh “Sơn Lõm” cầm đầu và đối tượng Hoàng Văn Như, có biệt danh “Như Thạch” cầm đầu.

Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là do việc “chăn dắt gái” làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết, quá trình khống chế, các đối tượng đã lợi dụng trời tối, địa hình nhiều ngõ ngách nên một số đối tượng đã bỏ trốn.

Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ được 2 dao nhọn được gắn cán bằng kim loại, 1 liềm phát được gắn cán bằng kim loại, 4 gậy kim loại hình tròn một đầu nhọn một đầu bằng, 1 khẩu súng tự chế.

Quá trình mở rộng điều tra, Công an huyện đã thu giữ 4 ô tô và một số điện thoại di động của các đối tượng.

Hiện, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Lục Ngạn đang tiếp tục truy bắt các đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Sơn Động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.