An ninh hình sự

Nổ súng sau va chạm giao thông trên QL47: Bắt giữ tài xế xe khách

09/07/2020, 18:07

Do mâu thuẫn khi tham gia giao thông với người dân địa phương, lái xe của nhà xe Hoàng Thái đã rút súng ra bắn, may mắn không có ai bị thương.

img
Đối tượng Công bị bắt giữ để điều tra về hành vi gây rối TTCC

Ngày 9/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian tích cực điều tra, xác minh, mới đây Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Minh Công (SN 1974, ở xã Đông Tân, TP Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 12h ngày 30/6, do mâu thuẫn khi tham gia giao thông với một số người dân địa phương trên QL47 thuộc địa bàn xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, Hoàng Minh Công đã dùng một khẩu súng (nghi là súng quân dụng) bắn vào đám đông người dân.

Tuy đạn đã nổ nhưng rất may không có người nào bị thương vong. Sau khi gây án, Hoàng Minh Công đã lên xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

img
Hình ảnh xô xát trên QL47 và sau đó Công rút súng bắn về phía đám đông

Trước sự việc trên, Công an huyện Thọ Xuân đã cử một tổ công tác xuống ngay hiện trường để điều tra, xác minh, làm rõ. Tại hiện trường, Công an huyện Thọ Xuân đã thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn và 1 dao nhọn.

Quá trình điều tra, Công an huyện Thọ Xuân đã xác định Hoàng Minh Công chính là thủ phạm đã dùng súng gây rối trật tự công cộng trên QL47 nên đã tiến hành bắt giữ và thu giữ 1 khẩu súng (nghi là súng quân dụng) cùng 1 viên đạn.

Được biết, Hoàng Minh Công là đối tượng có 1 tiền án và hiện là lái xe cho nhà xe Hoàng Thái ở xã Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, Hoàng Minh Công khai nhận đã mua khẩu súng cùng 3 viên đạn tại chợ cửa khẩu Cốc lếu, TP Lào Cai. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.