An ninh hình sự

Nổ súng trấn áp cuộc hỗn chiến vì va chạm giao thông

01/05/2016, 18:15

Sau va chạm giao thông, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến, khiến cảnh sát phải nổ súng để trấn áp.

1462093262-1

Hiện trường vụ ẩu đả (Ảnh: VnExpress)

Tin tức trên VnExpress cho hay, ngày 1/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành truy tìm các thanh niên tham gia ẩu đả vì va quẹt giao thông khiến cảnh sát phải nổ súng chỉ thiên trấn áp, bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 30/4, một nam thanh niên chạy xe máy từ trong quán nhậu ra đường Võ Thị Sáu (TP Biên Hòa) thì va quẹt xe với đôi nam nữ đang đi cùng nhóm bạn.

Sau lời qua tiếng lại, nam thanh niên gọi các bạn trong quán nhậu cầm ly thủy tinh xông vào đánh nhóm đối thủ. Cuộc hỗn chiến diễn ra khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Tổ tuần tra Công an phường Thống Nhất cùng Cảnh sát trật tự Biên Hòa gần đó đã có mặt giải tán nhưng hai nhóm thanh niên vẫn không dừng lại. Cảnh sát buộc phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên trấn áp.

Nghe tiếng súng, đám thanh niên chạy tán loạn, một người tham gia ẩu đả bị bắt giữ cùng 2 xe máy đưa về trụ sở làm việc.

Trả lời báo Đồng Nai, một cán bộ Công an phường Thống Nhất cho biết, lực lượng cảnh sát trật tự buộc phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo, các đối tượng thì hành vi ẩu đả mới chịu dừng lại.

Cán bộ Công an này cho biết thêm, đây chỉ là một vụ va quẹt giao thông nhẹ, nhưng các đối tượng đã xử sự rất thiếu văn hóa, gây mất an ninh trật tự trên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.