An ninh hình sự

Nổ súng trấn áp nhóm “xế độ” tổ chức đua xe trên QL53

07/04/2017, 10:31

Lực lượng công an vừa tạm giữ 6 đối tượng, 7 xe mô tô tổ chức đua xe trái phép trên QL53 (Vĩnh Long)

p5

Các đối tượng tham gia đua xe bị bắt tại cơ quan điều tra.

Rạng sáng ngày 7/4, Đội CSGT  trật tự và cơ động công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) kết hợp cùng Công an thị trấn Long Hồ và Công an xã Long An đã kịp thời ngăn chặn, bắt giữ nhóm thanh niên tụ tập cổ vũ, đua xe trái phép trên tuyến QL53, thuộc địa phận huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h10 cùng ngày, trên QL53, đoạn nối liền giữa thị trấn Long Hồ và xã Long An, huyện Long Hồ, lực lượng chức năng đã phát hiện có một nhóm thanh niên đang tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Ngay lập tức lực lượng công an tiến hành vây bắt các đối tượng trên. Khi phát hiện cơ quan chức năng, nhóm thanh niên trên đã điều khiển những chiếc xe “độ” theo nhiều hướng nhằm thoát thân. Để kịp thời khống chế, lực lượng công an đã nổ súng chỉ thiên trấn áp.

Trước đó, ngành chức năng đã cho đóng chốt hỗ trợ ngăn chặn trên các tuyến đường. Nhờ vậy đã tóm gọn được 6 đối tượng và 7 xe mô tô. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Long Hồ, Mang Thít và Tam Bình. Các xe mô tô trên đều được “độ” lại phần máy, pô xe, tháo bớt nhiều chi tiết trên xe để phục vụ cho các cuộc đua.

Hiện, Công an đã tiến hành lập biên bản tạm giữ các “xế độ” trên và tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.