An ninh hình sự

Nổ súng trong quán karaoke, 2 thanh niên nhập viện

24/12/2014, 09:02

Đang dự tiệc mừng Giáng sinh tại quán Đức Lộc (Nghệ An), bất ngờ 2 thanh niên lạ mắt xuất hiện nổ súng bắn khiến 1 người ngã gục, những người còn lại trong nhóm đuổi theo bắt giữ 2 kẻ lạ mặt.

Quán cà phê - karaoke nơi xảy ra vụ nổ súng
Quán cà phê - karaoke nơi xảy ra vụ nổ súng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45" tối 23/12, tại quán cà phê - karaoke Đức Lộc, xóm 12, xã Nghi Đức, TP Vinh (Nghệ An). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đang ăn uống mừng ngày giáng sinh tại quán Đức Lộc thì bất ngờ có 2 nam thanh niên lạ mặt đến quán. Một trong số 2 thanh niên trên gọi anh Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, ngụ tại xã Nghi Đức, TP Vinh) ra bên ngoài để nói chuyện. Khi anh Thành đến gần 2 nam thanh niên này thì bất ngờ một người rút súng ra bắn 3 phát liên tục vào người anh Thành làm anh Thành gục xuống tại chỗ. Nghe tiếng súng nổ, nhóm bạn của anh Thành đang ngồi ăn uống nhảy tới để can ngăn. Hai nam thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường thì bị nhóm bạn anh Thành vây đánh.

Nạn nhân Thành đang được cấp cứu tại bệnh viện
Nạn nhân Thành đang được cấp cứu tại bệnh viện

Nghi can nổ súng là Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) bị đánh trọng thương, nằm bất tỉnh tại chỗ. Riêng nghi can Trần Văn Đức cũng bị công an bắt giữ sau đó. Hai người bị thương là anh Thành và Minh được mọi người đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, công an xã Nghi Đức, công an TP Vinh và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhiều vệt máu in trên nền gạch trong quán cà phê - karaoke Đức Lộc. Cơ quan điều tra cũng thu được một số đầu đạn gần hiện trường vụ nổ súng. Tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, các bác sĩ cho biết, anh Thành bị 3 vết thương do vết đạn bắn trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Còn Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.