Điều tra

Nổ taxi Cẩm Phả: Khách tự sát bằng mìn, để lại thư tuyệt mệnh

04/10/2016, 04:53
image

Nguyên nhân nổ taxi kinh hoàng ở Cẩm Phả: Khách tự sát bằng mìn và để lại thư tuyệt mệnh.

147547586817552-3

Nguyên nhân vụ taxi bị nổ kinh hoàng khiến 2 người bị tử vong tại TP. Cẩm Phả

Tối 3/10, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, danh tính khách ngồi trong xe taxi bị tử vong đã được xác định là Lê Thành (50 tuổi, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả).

Theo ông Kính, anh Thành là đối tượng nghiện ma túy, đã có tiền án, tiền sự về ma túy. Khi cơ quan điều tra kiểm tra nơi ở của vị khách này đã phát hiện trong túi quần có lá thư tuyệt mệnh.

“Anh Thành sinh năm 1966, có tiền án 8 năm về ma túy. Trong thời gian này anh ta được tại ngoại để chữa bệnh. Vào lúc 12h24", anh Thành gọi điện thoại đến hãng taxi rồi đi đường xảy ra sự việc. Theo như lá thư tuyệt mệnh có nội dung liên quan đến việc anh ấy buồn chán vì sức khỏe. Nhưng điều đáng buồn là anh ấy lại chọn hãng taxi để tự sát bằng mìn tự chế”, ông Kính nói.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác thành phố để tiếp tục khám nghiệm. Người thân của các nạn nhân đang chờ ở khu vực nhà xác để nhận thi thể các nạn nhân.

Theo người nhà nạn nhân Trung cho biết, tài xế có vợ và một con trai 3 tuổi, đang sống cùng bố mẹ già. Hoàn cảnh gia đình anh Trung rất khó khăn, anh Trung được các đồng nghiệp và người thân đánh giá là hiền lành, chịu khó làm ăn.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào hồi 12h40" ngày 3/10, tại đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả đã xảy ra vụ cháy nổ xe taxi BKS 14N-7282 của Công ty Cổ phần và phát triển Hoàng Minh.

Vụ cháy nổ xe ô tô taxi khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ gồm: Anh Đặng Văn Trung (SN 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) là lái xe taxi; 1 người khách tên Thành.

Theo thông tin chính thức, xe ô tô BKS 14D-003.81 do anh Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển đang đi gần xe taxi bị nổ cũng bị bắt lửa gây cháy, anh Phúc đã mở cửa thoát ra ngoài an toàn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.