Thế giới giao thông

Nổ xe điện Tesla tại bãi đỗ ở Thượng Hải, Trung Quốc

24/04/2019, 07:10

Công ty Sản xuất ô tô điện của Mỹ Tesla cho biết, hãng đã ngay lập tức cử một đội chuyên gia để điều tra vụ nổ xe điện tại Thượng Hải...

img
Xe Tesla phát nổ trong bãi đậu xe tối ngày 21/4

Công ty Sản xuất ô tô điện của Mỹ Tesla cho biết, hãng đã ngay lập tức cử một đội chuyên gia để điều tra vụ nổ xe điện tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 21/4 (theo giờ địa phương).

Theo báo cáo của hãng tin CNBC (Mỹ), không có thương vong trong vụ việc. Chiếc xe của Tesla đã phát nổ khi đang đậu trong bãi đỗ xe ở TP Thượng Hải. Thông tin về dòng xe gặp sự cố hiện chưa được công khai.

Hãng Tesla trong một bài đăng bằng tiếng Trung Quốc trên Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) rằng, họ đang tích cực liên lạc và hợp tác với các bộ phận liên quan để điều tra về vụ việc.

Hồi tháng 1, Công ty Luật Corboy & Demetrio của Chicago cho biết đã có ít nhất 10 trường hợp cháy nổ tương tự xảy ra trên toàn thế giới trong 5 năm qua. Trong đó, pin của xe Tesla Model S đã bị phát nổ trong cả các vụ va chạm và khi đang đỗ xe.

Tuyên bố của hãng luật là một phần trong vụ kiện chống lại Tesla, cáo buộc Model S 2014 bị lỗi pin, khiến một hành khách 18 tuổi tử vong trong một vụ tai nạn năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.