Bạn cần biết

Noel 2016: Những lời chúc Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất

15/12/2016, 08:01
image

Noel 2016 sắp đến gần, hãy gửi đến những người thân yêu nhất của bạn lời chúc Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất.

a1-z1-nhung-cau-chuc-giang-sinh-hay-nhat-loi-chuc-

Giáng sinh là dịp mọi người dành cho nhau những lời chúc yêu thương và ấm áp nhất

Lời chúc Giáng sinh dành tặng gia đình

- Bố mẹ thân yêu, Giáng Sinh đến rồi. Con kính chúc bố mẹ của con luôn dồi dào sức khỏe, trẻ trung và vui vẻ bên con cháu. Trong mắt chúng con, bố mẹ luôn là người tuyệt vời nhất!

- Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thưởng chở che của bố mẹ. Không chỉ ngày lễ Giáng Sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

- Bố mẹ thân yêu. Ở nơi xa con không về đón Giáng Sinh cùng gia đình mình được. Nhưng trong trái tim con, gia đình mãi là niềm tự hào lớn nhất. Con chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã không quản ngại vất vả, nắng mưa nuôi dưỡng chúng con nên người. Chúc bố mẹ và các em một mùa Noel ấm áp, an lành!

Lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu

- Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

- Em yêu à, năm nay anh đã có kế hoạch đi chơi Noel: chúng mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc nhất của em. Anh yêu em!

loi-chuc-giang-sinh-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w896-h5

Giáng sinh sẽ trở nên thật ấm áp khi chúng ta gửi những lời cầu chúc từ trái tim mình đến những người thân yêu

- Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

- Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại… Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

- Người yêu của anh à. Giáng Sinh lại đến rồi. Năm nay thật có lỗi vì anh không thể về đón ngày lễ này cùng em. Chúc em sẽ luôn vui vẻ, xinh đẹp, may mắn và thành công trong mọi việc nhé.

Xem thêm video:

- Không chỉ riêng gì ngày lễ Noel - khi được ở bên cạnh em, mà bất kì lúc nào được ở bên em, anh cũng thấy cuộc sống thật hạnh phúc và ý nghĩa. Yêu em, anh càng trân trọng những giây phút chúng ta được ở gần nhau hơn. Dù khoảng cách địa lý có xa xôi đến đâu thì chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau là đủ đúng không em? Giáng Sinh an lành, yên vui em nhé! Mãi yêu em.

- Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

- Chúc cho ngày Giáng Sinh đong đầy hạnh phúc và bình yên thật nhiều! Chúc mọi ước mơ sẽ sớm trở thành hiện thực. Merry Xmas!

- Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng Sinh vui vẻ!

loi-chuc-giang-sinh-2016-18911-ngoisao.vn-w927-h63

Noel 2016 sắp đến gần, hãy gửi đến những người thân yêu nhất của bạn lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất.

- Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông tuy không rực rỡ nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng Sinh vui vẻ!

- Giáng Sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

- Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

- Nếu nửa đêm Giáng sinh, bạn bỗng thấy một ông già mập nhảy qua cửa sổ rồi nhét bạn vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.